Elon Musk biến văn phòng Twitter thành phòng ngủ

Theo một số nguồn tin, Elon Musk đã trang bị cho trụ sở Twitter ở San Francisco một số phòng ngủ. Trung bình mỗi tầng sẽ có từ 4 đến 8 phòng ngủ. Theo Forbes, mỗi phòng ngủ đều có giường cỡ queen, bàn nhỏ, hai cái ghế bành và thảm trải phòng màu cam.

screen-shot-2022-12-07-at-002656-1670347620.pngTwitter của Elon Musk đã chuyển đổi một số văn phòng thành phòng ngủ tại trụ sở chính ở San Francisco.

Các nhân viên của Twitter hôm thứ Hai đã phát hiện ra một số văn phòng và phòng hội nghị trong trụ sở chính của công ty có nệm và rèm trần bên trong và có thêm cây cảnh trang trí. 

Forbes đã có được một bức ảnh từ một nguồn cho thấy một trong những phòng ngủ đã được chuyển đổi. Theo Forbes, bức ảnh cho thấy một chiếc giường cỡ Queen, một chiếc bàn cạnh giường ngủ bằng gỗ, một chiếc đèn bàn, hai chiếc ghế bành và tấm thảm màu cam sáng bên trong phòng.

Không rõ tổng cộng có bao nhiêu phòng ngủ, nhưng trung bình mỗi tầng có từ 4 đến 8 phòng ngủ và trông “rất thoải mái"

Zoë Schiffer của Platformer đã tweet vào thứ Ba rằng một nhân viên Twitter đã nói với cô ấy rằng thư viện bên trong trụ sở chính của Twitter đã được chuyển thành khu vực ngủ, mà họ mô tả là "ấm cúng".

Twitter đã không thông báo hoặc giải thích lý do đằng sau các phòng ngủ văn phòng mới cho nhân viên. Tuy nhiên nhiều người cho rằng những chiếc giường dành cho nhân viên làm việc " khó tính" sử dụng khi họ làm việc qua đêm tại văn phòng như một phần "Twitter 2.0" của Musk.

Vài tuần sau khi Musk tiếp quản Twitter, ông đã gửi email cho nhân viên , phác thảo tầm nhìn của mình về "Twitter 2.0" và nói với các công nhân rằng họ cần phải "cực kỳ chăm chỉ" và làm việc "nhiều giờ với cường độ cao" để ở lại công ty. Trong các email riêng biệt , Musk đã nhấn mạnh đến công việc từ xa và nói rằng việc nhân viên làm việc trực tiếp với nhau sẽ hiệu quả hơn.

Đầu tháng 11, một nhân viên Twitter đã chia sẻ bức ảnh sếp của anh ta là Esther Crawford, giám đốc quản lý sản phẩm của Twitter, đang ngủ trên sàn văn phòng. Musk đã kể về việc ông thường ngủ trên ghế dài trong các nhà máy của Tesla và dưới bàn làm việc để nhóm của ông có thể nhìn thấy ông khi thay ca.

Lucia Nguyễn (Theo Business Insider)

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/elon-musk-bien-van-phong-twitter-thanh-phong-ngu-a9436.html