Tết chơi Sun World, khám phá nhiều trải nghiệm độc, lạ, hấp dẫn

Từ Bắc tới Nam, các Sun World đang mang tới cho du khách một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm kỳ thú, hấp dẫn.

Dù phía Bắc rét đậm nhưng nhìn chung tạnh ráo. Thời tiết cả nước rất ủng hộ những chuyến đi trong dịp Tết Dương lịch này. Khắp các điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước đều ghi nhận một sự tăng trưởng du khách đáng kể.

Empty

Tại Sa Pa, điểm đến hàng đầu vùng Tây Bắc, lượng khách đổ về Sun World Fansipan Legend khá đông đúc. Trong cái lạnh trên đỉnh Fansipan, nhiều du khách hết sức phấn khích khi được ngắm biển mây bồng rực rỡ trong sáng đầu năm 2023.

Empty

Ngay trước thời khắc đầu tiên của năm mới, Fansipan cũng đã kịp ghi dấu ấn với du khách bằng những trận mưa tuyết ngắn trong các ngày 28-29/12/2022. Rất nhiều người đã kịp check-in với băng tuyết trên khu vực đỉnh để tạm biệt một năm cũ.

Empty

Còn trong ngày 1/1/2023, du khách thực sự thích thú khi chỉ cần vượt qua tầng mây mù bằng cáp treo lên tới đỉnh Fansipan, trời đã trong, biển mây cuồn cuộn chảy.

Ngắm những tiểu cảnh mùa đông đậm nét văn hóa Tây Bắc, trải nghiệm ngắm núi non kỳ vĩ từ Nóc nhà Đông Dương hay chiêm bái quần thể tâm linh, chụp hình đánh dấu khoảnh khắc chinh phục đỉnh Fansipan bên chóp tháp hay nơi cột cờ cao nhất Đông Dương… những niềm vui trên đỉnh Fansipan khắc họa một năm mới rực rỡ đang chờ đón phía trước, với những ai có may mắn chạm tới đỉnh thiêng ở thời khắc này.

Empty

Dù thời tiết khá lạnh, song Hạ Long vẫn là điểm đến được nhiều du khách Hà Nội và các tỉnh lân cận chọn lựa, bởi việc di chuyển khá thuận lợi, và nhiều trải nghiệm vui chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lựa tuổi.

Ngay tại Sun World Ha Long, du khách đã được đón Năm mới trong niềm vui thích với những chú chim ngộ nghĩnh, qua show diễn Vũ điệu chim trời đặc sắc.

Empty

Hay thỏa sức thử thách bản thân với những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm hàng đầu thế giới như Tê giác cuồng nộ, Theo dấu chân rồng hay Phi long thần tốc… ở Dragon Park.

Empty

Trong khi đó, trên đỉnh Bà Nà (Đà Nẵng), Sun World Ba Na Hills lại mang đến cho du khách một cách đón Năm mới đậm phong cách châu Âu, với đại tiệc “Countdown Party In The Clouds- Đếm ngược đón năm mới trong mây”.

Empty

Xứ sở thần tiên không ngừng đưa du khách đi từ niềm vui này đến sự phấn khích khác trong những thời khắc đầu tiên của năm mới, với tưng bừng lễ hội và các minishow chủ đề đẹp tựa cổ tích như “Những tiếng chuông diệu kỳ” hay minishow trượt băng “Vũ điệu niềm vui”.

Empty
 

Chị Ngọc Lan, Hà Nội cho biết:“Ba năm nay, gia đình chúng tôi đều lựa chọn du xuân tại miền tiên cảnh Bà Nà. Không khí trong lành, hoa lá cỏ cây chỗ nào cũng đẹp, đặc biệt, năm nào Bà Nà cũng có những show diễn hấp dẫn theo chủ đề riêng.”

Empty

Ngay trung tâm Đà Nẵng, Công viên Châu Á- Asia Park lại mang tới một cách đón Năm mới thật trẻ trung và sôi động. Với ưu đãi miễn phí vé vào cửa từ 15h00 – 22h00 hàng ngày từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần, ngay trong dịp Năm mới, công viên cũng đã ghi nhận một lượng khách đông đảo tới tham quan và vui chơi.

Empty

Ngoài những trò chơi đầy thử thách, màn múa lân sư rồng đón năm mới, Asia Park cũng là thiên đường ẩm thực đêm giữa trung tâm Đà thành, đem tới cho chuyến du ngoạn đầu năm những hương vị Á, Âu ngon đúng điệu, từ tô phở chuẩn vị Hà Thành tới món ăn nức tiếng xứ Kim Chi.

Empty

Tâm điểm sôi động bậc nhất Việt Nam dịp Năm mới có lẽ là Phú Quốc. Đêm 31/12, thị trấn Hoàng Hôn (An Thới, Nam đảo) đã chứng kiến những khoảnh khắc nghệ thuật thăng hoa và màn pháo hoa lung linh trên biển, bên cây Cầu Hôn biểu tượng sẽ ra mắt năm 2023.

Empty

Thị trấn Hoàng Hôn những ngày đầu năm cũng thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc và tác phẩm điêu khắc, tranh tường đầy nghệ thuật đầy lãng mạn được kiến tạo kỳ công tại “Điểm đến mới của thế giới”.

Empty

Tâm điểm của Thị trấn Hoàng Hôn những ngày này là show diễn Kiss The Stars. Đây là show diễn được thực hiện tại sân khấu nổi trên mặt nước, sử dụng công nghệ đa phương tiện (multimedia) hàng đầu thế giới, kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc, pháo hoa cùng hệ thống 3 vòm chiếu đầu tiên trên thế giới. Được đầu tư với tổng vốn lên tới 1800 tỷ đồng, vận hành bởi 240 nhân viên để đảm bảo sự kết hợp nhiều yếu tố, show diễn đa phương tiện này có sự bảo trợ chất lượng từ ECA2- đơn vị tư vấn thiết kế và sản xuất show diễn nổi tiếng toàn cầu.

Empty

Phú Quốc cũng đem tới cho du khách một hành trình đầy phấn khích, với hành trình khám phá Sun World Hon Thom qua tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, qua những trò chơi nước sảng khoái ở Aquatopia Water Park hay với làn trượt Mộc Xà Thịnh Nộ đầy thách thức, hoặc cảm giác được bay vút lên không trung ngắm toàn cảnh Hòn Thơm với Mắt Đại Bàng ở Làng Exotica.

Empty

Về với Tây Ninh, Nóc nhà Nam Bộ- đỉnh Bà Đen cũng là một điểm đến được đông đảo du khách tìm về những ngày này, để chiêm bái cầu an tại quần thể các chùa Núi Bà, vãn cảnh xuân nơi đỉnh cao 986m, chiêm ngưỡng Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn và chiêm nghiệm về thế giới Phật giáo tại trung tâm triển lãm Phật giáo dưới chân tượng Phật.

Ngay trong ngày 1/1/2023, Sun World Ba Den Mountain đã đưa vào vận hành tuyến cáp treo mới Tâm An nối từ Chùa Bà lên đỉnh núi Bà Đen. Đây là một trải nghiệm mới được mong chờ từ rất lâu của nhiều du khách. Tuyến cáp mới không chỉ đưa du khách từ Chùa Bà thẳng lên khu vực đỉnh núi, mà còn là tuyến cáp có khoảng view đẹp nhất trong các tuyến cáp hiện có ở Núi Bà.

Du khách tới Sun World Ba Den Mountain dịp này cũng có thêm những trải nghiệm văn hóa khá độc đáo tại khu vực đỉnh, với màn trình diễn múa Mâm Vàng, trống C'hay dăm, hay thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo tại nhà hàng buffet.

Khắp ba miền Sun World những ngày đầu năm mới là những niềm vui, được nối dài bởi những trải nghiệm đặc biệt, những show diễn hoành tráng, quy mô. Và tới đây, trong dịp Tết Nguyên Đán, các Sun World còn hứa hẹn sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ nữa dành cho du khách.

Thanh Nga

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/tet-choi-sun-world-kham-pha-nhieu-trai-nghiem-doc-la-hap-dan-a9634.html