Vì sao đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” đang gây sốt?

Ngày 12/3 tới, đêm nhạc “Dấu ấn vàng son”, do Techcombank tổ chức để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, quy tụ những giọng ca đỉnh cao như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Lê Hiếu…. Techcombank cũng công bố dành tặng khách hàng hàng cơn mưa quà tặng đẳng cấp, trị giá hàng tỉ đồng, tại đêm nhạc.

my-tam-ha-anh-tuan-tam-tinh-trong-dau-an-vang-son-cua-techcombank-1678426208.png

Đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” kể câu chuyện tình yêu đầy sắc màu cảm xúc: từ hành trình bền bỉ để vun đắp yêu thương trong phần đầu  “Kiên nhẫn”, đến sự lắng đọng ngọt ngào trong phần 2 “Tin tưởng”, và sự gắn kết mãnh liệt trong phần cuối chương trình, mang tên “Thấu hiểu”. 

Qua câu chuyện âm nhạc được kể tại “Dấu ấn vàng son”, Techcombank muốn gửi đến khách hàng lời tri ân từ sự “Kiên nhẫn - Tin tưởng - Thấu hiểu” để cùng nhau mang đến những giá trị thịnh vượng cho khách hàng.  

Hành trình cảm xúc của “Dấu ấn vàng son” sẽ dẫn dắt khán giả đi qua các giai điệu bất hủ với sự thể hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam, với một Thu Phương khắc khoải qua Dòng sông lơ đãng, Hoa có vàng nơi ấy; da diết với Ước gì, Nơi ta dừng chân cùng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm; và quyến rũ, nồng nàn cùng “quý ông” Hà Anh Tuấn với Dấu phố em qua, Chuyện của mùa đông, Xuân thì…. 

“Dấu ấn vàng son” còn đưa người yêu âm nhạc đến với một Lê Hiếu trữ tình, lịch lãm trong Đường xa ướt mưa…; bùng cháy với các bản mash-up sôi động “Tí Nâu” Thùy Chi, Lân Nhã…, cùng sự kết hợp ngẫu hứng giữa các giọng ca “vàng” thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

“Dấu ấn vàng son” là quà tặng âm nhạc đẳng cấp, được Techcombank thiết kế dành riêng cho các khách hàng đặc quyền thân thiết, đã tin tưởng và sử dụng phong phú các dịch vụ giá trị của ngân hàng tại Chương trình Khai lễ Đại cát, triển khai cuối năm 2022, cũng như đồng hành ở nhiều chương trình khác trong những tháng đầu năm 2023. Chia sẻ về món quà đặc quyền này, ông Darren Buckey – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - cho biết: “Techcombank mong muốn dành tặng sự tri ân trọng đãi nhất đến các khách hàng đặc biệt. Thông qua sự kiện “Dấu ấn vàng son”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị sống vượt trội và thịnh vượng cho khách hàng của Techcombank, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam”.

“Dấu ấn vàng son” còn được Techcombank thể hiện qua “cơn mưa” quà tặng ở phần quay số may mắn tại đêm nhạc, khi các khách hàng đặc quyền của Techcombank có cơ hội sở hữu hàng nghìn phần quà hấp dẫn, tổng trị giá đến hàng tỷ đồng, với 2 giải nhất là đồng hồ Patek Phillipps trị giá 1,3 tỷ và túi Hermes Birkin trị giá 1,3 tỷ. Cùng với đó, trên sân khấu “Dấu ấn vàng son”, Techcombank sẽ trao tặng khách hàng trúng giải đặc biệt 100 lạng vàng của chương trình “Khai lễ Đại cát”.  

Không những thế, các khách hàng đặc quyền của Techcombank còn có cơ hội tham gia chương trình ưu việt “Private” mà ngân hàng sắp ra mắt, với các dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt được ngân hàng thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng.

“Dấn ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tổ chức trong năm 2023, nhằm hướng đến cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng [1993-2023]. Kiên định thực thi chiến lược kinh doanh 2021-2025 với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đã nhận được sự tin dùng của hơn 10,8 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Giá trị thương hiệu Techcombank đã có bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng Top 500 Global Banking 2023 do Brand Finance công bố, theo đó, thương hiệu Techcombank được định giá gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163.

Về Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 10,4 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp Việt Nam cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Techcombank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng “Ổn định”) và S&P xếp hạng BB-, triển vọng “Ổn định”. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

Trong năm 2022, ngân hàng cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín:

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam - Best Bank in Vietnam”- Euromoney năm 2022 (trao giải năm thứ 3);

- “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022 - Domestic Retail Bank of the Year” và “Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 - Credit Card Initiative of the Year” – The Asian Banking & Finance (ABF);

- “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam – Best Digital Consumer Bank in Vietnam” – Global Finance năm 2022;

- “Nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á” – Best Companies to work for in Asia - HR Asia năm 2022;

- “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” – Leading Partner Bank in Vietnam 3Q22 - Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) (năm thứ 3 liên tiếp).

Nguyễn Thị Bích Thuỷ

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/vi-sao-dem-nhac-dau-an-vang-son-dang-gay-sot-a9976.html