VNVC ra mắt trung tâm tiêm chủng vắc xin hiện đại tại Quảng Bình

Phan Nhi

15/05/2021 19:46

VNVC ra mắt trung tâm tiêm chủng vắc xin thứ 53 tại Quảng Bình , trung tâm này hiện đại như tại TP.HCM và Hà Nội, cũng như các tỉnh khác trong cùng hệ thống.

a1-1709719128.jpeg
VNVC Đồng Hới khai trương, người dân không phải đi xa để tiêm chủng giữa tình hình dịch Covid-19 có nhiều biến động.

Ngày 15/5, Công ty cổ phẩn vắc xin Việt Nam (VNVC) đã đưa vào hoạt động VNVC Đồng Hới (Quảng Bình). Như vậy, VNVC Đồng Hới là trung tâm thứ 53 của hệ thống VNVC trên toàn quốc. Người dân Quảng Bình sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng cao ngay tại quê hương.

Theo lãnh đạo VNVC, trước đây, để được tiêm vắc xin đúng liều, đúng lịch, nhiều gia đình ở Quảng Bình phải vượt đường xa hàng trăm km đến các trung tâm tiêm chủng VNVC ở Hà Tĩnh hoặc Huế. Chính vì vậy VNVC đã nhanh chóng đưa vào hoạt động VNVC Đồng Hới với tiêu chuẩn tiêm chủng 5 sao với đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn, phục vụ lên đến vài ngàn khách tiêm/ngày.

Sự ra đời kịp thời của VNVC Đồng Hới đã giúp đông đảo trẻ em và người lớn ở Quảng Bình được tiêm chủng các loại vắc xin đầy đủ, đúng lịch, an toàn và chất lượng với giá thành bình ổn, giúp người dân bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa dịch bệnh, tránh nguy cơ dịch chồng dịch vô cùng nguy hiểm hiện nay.

vnvc-dong-hoi-1-1709719140.jpeg
Hiện VNVC Đồng Hới mang đến hơn 30 loại vắc xin cùng hàng loạt Gói vắc xin đa dạng cho người dùng.

Đại diện VNVC Đồng Hới – ông Võ Doãn Tình, Giám đốc Trung tâm – cho biết: “Chúng tôi tăng cường công tác vệ sinh sát khuẩn, khử trùng toàn bộ trung tâm lên nhiều lần trong ngày, lưu thông không khí, giữ môi trường thông thoáng. Đồng thời, tăng cường khử khuẩn bề mặt thường xuyên tiếp xúc như sàn nhà, vách kính, giường, bàn ghế… và các ghế ngồi, vật dụng tại khu tiếp nhận (cân đo bé), khu vực theo dõi sau tiêm (ghế, đồ chơi của bé, thảm…) bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Nghiêm túc thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay cho nhân viên và khách hàng…”

Cũng theo ông Tình, VNVC Đồng Hới trang bị nhiều hơn các chai dung dịch sát khuẩn tay nhanh ở nhiều nơi thuận tiện cho khách hàng và nhân viên sử dụng. 100% khách hàng được kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế trước khi vào trung tâm.

Phan Nhi