Sunshine Green Iconic - Triển vọng sinh lời vượt trội tại khu Đông Hà Nội

Thúy An

28/09/2022 09:35

Là tổ hợp căn hộ xanh - thông minh nổi bật tại khu Đông Hà Nội, Sunshine Green Iconic nhanh chóng trở thành “hàng hot” với nhà đầu tư nhờ hạ tầng hoàn thiện khiến Long Biên được xem như “tọa độ vàng” của Thủ đô.

Nằm tại “trái tim” quận Long Biên và hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, Sunshine Green Iconic được đầu tư và phát triển bởi Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản của Sunshine Group. Dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt tác ôm trọn cảnh quan xanh từ hồ điều hòa Harmony, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư chiến lược.

Với hệ thống giao thông hiện đại và hoàn thiện, Sunshine Green Iconic dễ dàng kết nối đến Hồ Gươm chỉ trong 10 phút di chuyển, 3 phút để đến các tiện ích của khu vực như: sân Golf Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên…

Sunshine Green Iconic - Tổ hợp căn hộ xanh - thông minh đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

Sunshine Green Iconic - Tổ hợp căn hộ xanh - thông minh đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

Bên cạnh việc hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích đẳng cấp kể trên, Sunshine Green Iconic còn được thị trường đánh giá cao khi sở hữu tổ hợp tiện ích mang đến trải nghiệm sống chuẩn nghỉ dưỡng như suối nước nhiệt đới, phòng tập gym, trung tâm làm đẹp, khu vui chơi trẻ em, hàng chục khu vườn đa chủ đề… Cùng với đó là hệ thống nhà thông minh mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm sống hoàn hảo, tiện lợi.

Các khu vườn đa chủ đề tràn ngập sắc xanh tại dự án Sunshine Green Iconic.

Các khu vườn đa chủ đề tràn ngập sắc xanh tại dự án Sunshine Green Iconic.

Là tổ hợp căn hộ xanh - thông minh nổi bật tại khu Đông Hà Nội, Sunshine Green Iconic nhanh chóng trở thành “hàng hot” với nhà đầu tư nhờ phần lớn mật độ sử dụng dành cho không gian xanh, mặt nước, tiện ích công cộng… giúp điều hòa không khí, giảm tiếng ồn, tạo môi trường sống trong lành cho cư dân. Trong đó, đặc biệt nhất là kiến trúc xanh đột phá với gần 400 khu vườn thẳng đứng tại mỗi căn hộ - giải pháp cho cuộc sống an lành khi sống xanh trở thành xu hướng sống lý tưởng cho mọi cư dân hiện đại.

Thúy An