Tân Á Đại Thành gần 20 năm liên tục được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Thanh Xuân

17/03/2023 09:56

Nhiều sản phẩm chủ chốt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như bình nước nóng, máy lọc nước R.O, máy nước nóng năng lượng mặt trời… tiếp tục được vinh danh trong buổi Lễ Tôn vinh và trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2023 cũng là năm thứ 17 liên tục các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với chủ đề: “Hành trình đến nền kinh tế xanh", các sản phẩm đạt chứng nhận năm nay phải đảm bảo các tiêu chí "xanh, sạch và bền vững".

Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC ) nhấn mạnh: "Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển thực sự về chiều sâu. Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng, độ bền, giá cả, mà còn quan tâm nhiều đến nguồn gốc - xuất xứ của sản phẩm. Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, đạt các tiêu chuẩn chất lượng hay thân thiện môi trường".

TADT Hang VNCLC 15032023resize (1)

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 (HVNCLC 2023), được thực hiện từ tháng 9/2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra trong hơn 1 tháng, khảo sát đã nhận được 61.000 ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng, 99 sở, ngành thuộc 36 tỉnh, thành phố. Cả nước có 519 doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh. Riêng Tân Á Đại Thành có 4 sản phẩm được bình chọn, gồm bình nước nóng Rossi, máy lọc nước R.O Rossi, máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành và bộ lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga.

Trong số các sản phẩm được chứng nhận, bình nước nóng Rossi, máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành nhiều năm liền giữ ngôi vị thị phần số 1 Việt Nam. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các Tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp hệ thống đồng bộ từ các nước châu Âu. Bình nước nóng Rossi cũng đã được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng.

Các sản phẩm như Máy lọc nước R.O Rossi, Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga cũng là những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn nhờ các tính năng tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng.

bang khen Hang VNCLC

Sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt Giấy Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ và Giải pháp nước Tân Á Đại Thành chia sẻ: "Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để phát triển hệ sinh thái các sản phẩm về nguồn nước. Tập đoàn sẽ cho ra mắt các sản phẩm hữu ích, thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống của người Việt. Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước, khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế, cạnh tranh sòng phẳng với doanh nghiệp ngoại".

Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm, trong số đó có 4 dòng sản phẩm chiếm thị phần số 1 Việt Nam là bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Mới đây, Tân Á Đại Thành cũng được tôn vinh lần thứ 5 liên tục là Thương hiệu Quốc gia.

Cùng với bước phát triển vượt bậc về quy mô và kết quả kinh doanh sau giai đoạn tái cấu trúc, Tân Á Đại Thành chính thức được vinh danh với vị trí thứ 91 trong TOP 100 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022; đồng thời xếp hạng 168 trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thanh Xuân