Tập đoàn An Nông hỗ trợ nông thôn, nông dân phát triển

Văn Thịnh

26/04/2022 08:50

Bên cạnh với các hoạt động kinh doanh và tâm huyết của mình, lãnh đạo Tập đoàn An Nông (An Nong Group) định hướng sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ cho nông dân về khoa học kỹ thuật giúp bà con canh tác tốt, góp phần nâng cao đời sống của mình.

Bà Bích Thủy- Tổng Giám đốc Công ty Tập đoàn An Nông cho biết, với mong muốn tạo ra nhiều giá trị đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, những năm qua doanh nghiệp này luôn nỗ lực mang đến cho bà con nông dân những giải pháp phân bón, dinh dưỡng cũng như giải pháp bảo vệ tốt nhất cho cây trồng. Từ đó góp phần kiến tạo nhiều sản phẩm mới tạo thêm giá trị gia tăng hơn nữa cho nền nông nghiệp và người dân.

Với tâm nguyện, định hướng chiến lược đó, Tập đoàn An Nông đã chủ động triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cho nông dân. Doanh nghiệp này còn hưởng ứng, tham gia tích cực vào chương trình xây dựng nông thôn mới bằng cách phối hợp với các chi cục, các trung tâm khuyến nông đẩy mạnh công tác chuyển giao kỹ thuật, khoa học công nghệ cho người nông dân, giúp bà con cải thiện và nâng cao kiến thức canh tác về nông nghiệp...

bich-thuy-1650887383.jpg

Bà Bích Thủy- Tổng Giám đốc Công ty Tập đoàn An Nông

Bên cạnh đó, Tập đoàn An Nông còn triển khai các chương trình hội thảo cho nông dân, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông,… Tập đoàn An Nông còn tích cực đồng hành cùng bà con trong cuộc sống hằng ngày. Hàng năm An Nông luôn dành một phần kinh phí thực hiện các hoạt động an sinh xã hội gắn với xây dựng nông thôn mới tại các tỉnh vùng sâu vùng xa; thực hiện nhiều công trình phát triển hạ tầng kinh tế nông thôn…

an-nong-1-1-1650887633.jpg

Lãnh đạo Tập đoàn An Nông luôn nỗ lực hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

“Từ khi đi vào hoạt động đến nay, chúng tôi đều nỗ lực hết mình để đạt được kết quả sản xuất kinh doanh tốt nhất. Chúng tôi luôn trăn trở làm sao giữ vững vị thế của mình tại các thị trường mục tiêu như Tây Nam bộ, Đông Nam bộ và Đông Nam Á. Ngoài ra là những khó khăn, thách thức mà nền nông nghiệp nước nhà đang gặp phải như biến đổi khí hậu, tình trạng phân bón - thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) kém chất lượng lẫn vào thị trường. Một trong các mục tiêu của Tập đoàn An Nông là cung cấp những giải pháp dinh dưỡng và bảo vệ tốt nhất cho cây trồng, đặc biệt là cây lúa, sản phẩm nông nghiệp chủ lực của Việt Nam, góp phần đưa ra được những sản phẩm mới, tạo thêm giá trị gia tăng cho bà con nông dân để cuộc sống của họ bốn mùa được đủ đầy”- bà Bích Thủy nói.

Nhiều năm qua, Tập đoàn An Nông đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp với nhiều kênh,hình thức phân phối phù hợp nhu cầu phát triển tại từng địa phương,đảm bảo sản phẩm được đưa thị trường với giá cả cạnh tranh. 

Các sản phẩm của tập đoàn An Nông đã đạt được nhiều huy chương vàng, cúp vàng và bằng khen của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thương mại, Bộ Khoa học Công nghệ  và của nhiều tỉnh thành thông qua sự bình chọn của người tiêu dùng tại các hội chợ, triển lãm trên toàn quốc, hoạt động xã hội. 

Trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật và phân bón, Tập đoàn An Nông là một trong số ít những đơn vị đã xây dựng được bộ thuốc bảo vệ thực vật với khoảng 200 tên thương mại, bộ phân bón với khoảng 100 tên thương mại, mỗi tên thương mại có nhiều dạng thuốc, hàm lượng và nhiều quy cách đóng gói tạo ra hàng ngàn sản phẩm, phù hợp tất cả các loại cây trồng của từng địa phương giúp nông dân có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng, đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Ngoài các sản phẩm đang tiêu thụ mạnh trong nước, An Nông đã đăng ký bộ sản phẩm thuốc BVTV và phân bón với khoảng 150 tên thương mại tại Vương quốc Campuchia. Tập đoàn cũng đã ủy quyền đăng ký tên thương mại thuốc BVTV và xuất khẩu cho các đối tác Đài Loan, Myanmar, Lào, Campuchia, các nước châu Phi.

Văn Thịnh