Tập đoàn An Nông tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Văn Thịnh- Đức Thiện

22/04/2022 08:46

Bà Bích Thủy- Tổng Giám đốc Công ty Tập đoàn An Nông (An Nong Group) cho biết, ngoài những hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp của bà luôn có nhiều hoạt đọng hướng về cộng đồng, chia sẻ, hỗ trợ những khó khăn cùng cộng đồng, người dân, người lao động. Tập đoàn An Nông đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian qua, dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, An Nong Group hỗ trợ tiền mặt, hiện vật cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 tỉnh Long An,  hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau, củ, quả cho người dân trong khu vực phong tỏa, tặng thiết bị y tế, khẩu trang, đồ bảo hộ cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch... với tổng trị giá gần 3 tđồng.

Để đối phó dịch Covid-1 19 và duy trì sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn khó khăn An Nong Group thực hiện sản xuất theo phương án bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh Covid- 19 cho người lao động làm việc trực tiếp tại nhà máy sản xuất ở Long An và tại văn phòng ở TP.HCM.

bt-nql-1650592079.jpg

Bà Bích Thủy, CEO An Nong Group

Doanh nghiệp này còn có nhiều hoạt động khác hướng về cộng đồng. Theo bà Bích Thủy, trung bình mỗi năm tập đoàn trích từ lợi nhuận sau thuế với số tiền lớn hàng trăm triệu, có khi gần cả tỷ đồng, bao gồm hiện vật và tiền mặt cho công tác xã hội với các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng. Trong đó có hoạt động như: xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, xây dựng nhà tình thương cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi…

Tập đoàn An Nông còn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng xây dựng nhà ở cho công nhân các khu công nghiệp và người có thu nhập thấp tại huyện Bến Lức, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, và quận Bình Tân, TPHCM. Bên cạnh đó, An Nong Group còn tích cực tham gia chủ trương xã hội hóa giáo dục, xây dựng và đưa vào hoạt động 3 trường học tại Bến Lức, Đức Hòa (Long An) và Bình Tân (TP.HCM) góp phần giải quyết nhu cầu học tập cho con em công nhân, giúp họ an cư lạc nghiệp. An Nong Group còn mở ra hệ thống trường mầm nong An Nông với chất lượng tốt và giá cả bình dân.

covid-1650592457.jpg

Bà Bích Thủy- người đứng giữa, trao gói hỗ trợ dịch Covid -19 cho đại diện tỉnh Long An

Theo CEO Bích Thủy, khi theo học tại hệ thống trường mầm non An Nông, các bé sẽ được chăm sóc kỹ về chế độ ăn uống và học hành, sinh hoạt. Thức ăn của các bé nguồn thực phẩm đầu vào được kiểm tra do siêu thị Co.opmart cung cấp, dùng sữa Vinamilk. Trường lớp khang trang thoáng mát có máy lạnh và trò chơi trong lớp đa dạng. Sân chơi ở trường thoáng mát, có nhiều đồ chơi ngoài trời giúp bé vận động khỏe mạnh.

Mỗi năm các bé sẽ được đi dã ngoại thực tế ở những điểm du lịch dành cho trẻ em. Đặc biệt, các bé được làm quen với tiếng Anh qua hình thức dạy hát, nhận dạng màu sắc con vật đồ vật và những câu chào hỏi đơn giản.

hoc-tieng-anh-1650592547.jpg

Một lớp học mầm non của An Nong Group

Với tinh thần dành những gì tót đẹp nhất cho trẻ em nơi học đường với chi phí học phí thấp nhất nên học phí của hệ thống mầm non An Nông chỉ từ 1.300.000 - 1.800.000 đồng tùy theo lớp. Tuy nhiên, các bé có một môi trường học tập không thua gì so với các trường cao cấp hoặc trường quốc tế. Các bé được quý giáo viên đã được tuyển chọn thật kỹ lưỡng, có bằng cấp chính quy, nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như rất yêu thương trẻ.

Các bé đến trường đều được các giáo viên có bằng cấp chính quy , tay nghề lâu năm cũng như rất yêu thương trẻ được tuyển chọn thật kỹ lưỡng.  Giá rất bình dân nhưng chất lượng cao cấp nhằm mang đến cho các bé môi trường sống và học tập đầu đời tốt nhất. Đó là tâm huyết của Hoàng Hải và Bích Thủy với những mầm non tương lai đất nước”- bà Bích Thủy cho biết.

bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu1-1650592653.jpg

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao cho Tập đoàn An Nông

Là ái nữ của cố nhạc sĩ Bắc Sơn, nên doanh nhân, ca sĩ Bích Thủy còn tổ chức nhiều chương trình ca nhạc và trao quà từ thiện ở các trung tâm bảo trợ xã hội trên toàn quốc, cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi và người già neo đơn…

Với những cống hiến đóng góp cho cộng đồng, An Nong Group đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích phòng, chống dịch Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc theo Quyết định số 134/QĐ-TTg do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ký ngày 28/01/2021.

Văn Thịnh- Đức Thiện