Tập đoàn Novaland được vinh danh Nhà phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam

Vũ Hạ

03/06/2021 12:40

Luxury Lifestyle Award vừa vinh danh Tập đoàn Novaland tại hạng mục “Best Luxury Real Estate Developer” in Vietnam (Nhà phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam) tại lần bình chọn thường niên thứ 13. Hạng mục này công nhận sự xuất sắc của thương hiệu Bất động sản dựa trên các tiêu chí như Uy tín, danh tiếng, phát triển bền vững, tinh tế, tiện nghi, cá nhân hóa và tính độc đáo.

Đây là giải thưởng bắt đầu từ năm 2008, Luxury Lifestyle Awards là một trong những giải thưởng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất và đại diện cho sự đổi mới và xuất sắc tiên phong.

36-novaland-1622698465.jpeg

NovaWorld Phan Thiet - siêu dự án 1.000 ha của Novaland tại Phan Thiết, Bình Thuận (Ảnh: phối cảnh sản phẩm Boutique Hotel sắp ra mắt)

Luxury Lifestyle Awards là giải thưởng toàn cầu được lựa chọn và công nhận nhằm tôn vinh và quảng bá những thương hiệu, dịch vụ cao cấp tốt nhất trên toàn thế giới. Luxury Lifestyle Awards đã đánh giá hơn 10.000 hàng hóa và dịch vụ thuộc 400 danh mục từ 60 quốc gia và phân tích kết quả để cung cấp hằng năm danh sách Top những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Triển khai chiến lược giai đoạn 2, Novaland cùng Nova Consumer Group và Nova Service Group xây dựng hệ sinh thái đầy đủ sản phẩm, dịch vụ như các sản phẩm Bất động sản nhà ở, Bất động sản du lịch đa dạng thuộc phân khúc trung cao; Dịch vụ lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao, ẩm thực cao cấp; Phát triển các cơ sở y tế, giáo dục chất lượng cao…

Theo đó, cộng đồng cư dân và du khách của Novaland sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích tốt nhất từ mô hình hệ sinh thái dịch vụ khép kín như: An cư tại các khu đô thị thông minh, hoặc đi du lịch trong các khách sạn hay resort tiêu chuẩn quốc tế; học trường thuộc hệ thống Nova Education, khám chữa bệnh tại chuỗi các phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Healthcare; học và chơi thể thao, giải trí, thư giãn với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Nova Service Group; sử dụng thực phẩm các sản phẩm chất lượng theo mô hình "Từ nông trại tới bàn ăn" và truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm dinh dưỡng của Nova Consumer Group…

Hệ sinh thái này sẽ góp phần gia tăng giá trị Bất động sản, nâng cao chất lượng sống và nâng tầm phong cách sống cho các khách hàng - những cư dân tại các đô thị trong tương lai của Novaland. Năm 2021, Novaland tiếp tục tập trung hoàn thiện các Dự án Aqua City (Đồng Nai); NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu). Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án đã bắt đầu vận hành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng.

Tại NovaWorld Phan Thiet, dự án vừa đưa vào vận hành loạt tiện ích nổi bật vào tháng 4 gồm: tuyến shophouse mặt tiền hướng biển, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B) như chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang, kem Baskin Robbins; khai trương sân golf PGA Ocean 18 hố độc quyền; hoàn thành giai đoạn 1 khu công viên biển Bikini Beach...

 

 

Vũ Hạ