Thị trường khởi sắc, ngành môi giới bất động sản đón làn sóng mới

Đức Hoàng

05/05/2023 10:42

Đầu quý 2/2023, thị trường bất động sản ghi nhận những tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt những quyết sách tháo gỡ của Chính phủ. Điều này dự báo cho một chu kỳ phát triển mới của ngành địa ốc trong nước với những cơ hội đầy hấp dẫn cho những nhân lực sẵn sàng đi trước đón đầu.

Tín hiệu tích cực từ quý 2

Theo báo cáo và đánh giá của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường BĐS chào đón quý II/2023 với nhiều điểm sáng tích cực. Mới đây nhất, TPHCM đã gỡ khó về mặt pháp lý cho hàng loạt các dự án của nhiều chủ đầu tư trên địa bàn, cùng với đó là sự kiện cấp sổ hồng của một số dự án đã khiến khách hàng dần lấy lại niềm tin vào thị trường

“Từ đầu tháng 3, sau khi Chính phủ có hàng loạt động thái rõ ràng nhằm tháo gỡ khó khăn thì thị trường bắt đầu ghi nhận thêm những tín hiệu quan tâm từ nhà đầu tư nhỏ lẻ” - Chủ tịch VARS Nguyễn Văn Đính đánh giá. Nhiều chuyên gia cũng dự đoán thị trường sẽ tiếp tục đón nhận một lượng cung dự án lớn trong quý II/2023, đồng thời, nhiều khách hàng và nhà đầu tư cũng đã bắt đầu hành trình “săn tìm” các sản phẩm bất động sản mới.

anh-1-1683258060.jpeg
Thị trường BĐS dần khởi sắc trong đầu năm 2023 với những dự án mới đang được nhiều khách hàng săn đón.

Tín hiệu tích cực của thị trường còn thể hiện ở những động thái từ doanh nghiệp. Tại đại hội đồng cổ đông Vinhomes vừa diễn ra cuối tháng 4 vừa qua, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng giám đốc Công ty CP Vinhomes nhận định, với các hành động quyết liệt của Chính phủ, thị trường bất động sản sẽ sớm hồi phục. Công ty cũng lên kế hoạch cho sự ra mắt của rất nhiều những dự án tầm cỡ. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại sôi động của thị trường từ giữa năm 2023.

Cơ hội đón vận hội mới

Đón đầu sự hồi phục của thị trường, một số công ty bất động sản đang tiến hành “chiêu mộ” thêm quân để chuẩn bị cho giai đoạn mới. Là thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam, Vinhomes sẽ tổ chức “Đại hội tuyển dụng Vinhomes – 2023 - Bứt tốc đón vận hội mới” từ 13 - 14/5, quy tụ hơn 60 đại lý khắp tỉnh thành với dự kiến hơn 5.000 người tham dự.

Được biết, đại hội tuyển dụng lần này của Vinhomes là sự chuẩn bị cho những chiến dịch quy mô tầm cỡ, tiếp nối kỷ lục bán hàng thần tốc của The Landmark (Vinhomes Central Park), The Rainbow (Vinhomes Grand Park), The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park) với hàng ngàn hợp đồng mua bán được ký trong thời gian ngắn.

Trước đó, thị trường phát triển trầm lắng khiến nhiều môi giới, nhân viên kinh doanh bất động sản phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, theo nhận định của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), quý 1/2023 được coi là khoảng thời gian cuối của quá trình “sàng lọc tự nhiên”. Các đại lý cũng như chuyên viên môi giới bất động sản trụ lại sau thời gian này sẽ tạo tiền đề để thị trường tái cơ cấu, theo hướng chọn lọc, minh bạch và bền vững hơn.

anh-2-1683258094.jpg
Đại hội tuyển dụng Vinhomes là một chương trình thường niên thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực BĐS.

Với thông điệp “Bứt tốc đón vận hội mới”, đại hội tuyển dụng của Vinhomes là sự kiện không thể bỏ lỡ trong ngành bất động sản, dành cho những cá nhân biết  nắm bắt cơ hội, đón đầu làn sóng mới và bứt tốc sự nghiệp trong giai đoạn chuyển mình của thị trường.

“Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 - Bứt Tốc Đón Vận Hội Mới”: Sự kiện tuyển dụng quy mô lớn nhất năm 2023 với các dự án cao cấp sắp mở bán của Vinhomes

  • Thời gian: 9:00 - 21:00 ngày 13/05 - 14/05/2023
  • Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Theo dõi các thông tin mới nhất được cập nhật tại: https://www.facebook.com/vinhomes.vn
  • Đăng ký tham gia tại: Link

 

Đức Hoàng