Trần Anh Group khởi động dự án Phúc An Asuka tại TP. Châu Đốc

Hồng Vũ

02/03/2023 21:06

Sáng ngày 2/3, tại TP.Châu Đốc (An Giang) đã diễn ra lễ ra quân dự án Phúc An Asuka với chủ đề 'Nhắm chắc mục tiêu – Bứt phá hồng tâm', sự kiện quy tụ hơn 200 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối uy tín.

Sự kiện ra quân Phúc An Asuka đã đánh dấu sự trở lại với sức nóng và sự nhiệt huyết của hàng trăm chuyên viên kinh doanh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường bất động sản Tây Nam Bộ trong thời gian tới.

Đây là dự án do Trần Anh Group phát triển, với kỳ vọng tiên phong trong việc phát triển sản phẩm nhà tại thị trường miền Tây, đặc biệt là TP.Châu Đốc.

Sự kiện cũng là một cột mốc ý nghĩa, đánh dấu cho sự hợp tác chiến lược, cùng thắng lợi giữa CĐT Trần Anh Châu Đốc với 03 đối tác phân phối chính thức: Trần Anh Tây Sài Gòn, Trần Anh Homes, Đất Xanh Nam Miền Tây trong dự án Phúc An Asuka. Sự kết hợp giữa các thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp và uy tín chính thức “phất cờ” tiến về vùng đất tâm linh Châu Đốc chinh phục những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh.

a6b013ba18f7f1a9a8e6-1677765559.jpeg
Lễ ra quân chứng kiến sự hợp tác cùng thắng lợi giữa chủ đầu tư Trần Anh Châu Đốc và các đối tác.

Cũng trong sự kiện, đại diện chủ đầu tư chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản Tây Nam Bộ và tiến độ của dự án Phúc An Asuka. Đồng thời, giới thiệu chính sách bán hàng mới, những cơ chế dành cho chuyên viên kinh doanh.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Viết Thành – Giám đốc điều hành dự án Phúc An Asuka cho biết: “Dự án Phúc An Asuka sau gần 1 năm xây dựng đã không còn là dự án trên giấy, hình ảnh 3D mô phỏng mà thay vào đó chính là những dãy nhà thực tế được hình thành và dần hoàn thiện. Và tôi cũng tin chắc rằng qúy vị sẽ còn được thấy những hình ảnh mới mẻ hơn của dự án trong thời gian tới”.

Sức nóng của sự kiện càng được tăng nhiệt khi các chuyên viên kinh doanh được tham gia chương trình mini game đầy kịch tính và mang tính chất giúp các chuyên viên kinh doanh hiểu sâu hơn về dự án, giúp các chuyên viên kinh doanh có thể truyền tải thông tin đến khách hàng một cách tốt nhất.

1-1677765559.jpg
Các đơn vị phân phối quyết tâm chinh phục giỏ hàng dự án Phúc An Asuka.

Dự án Phúc An Asuka là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại TP.Châu Đốc cũng như thị trường An Giang. Đây được xem là nguồn cung lớn nhất cho thị trường Tây Nam Bộ trong năm 2023 này.

Không chỉ đa dạng về dòng sản phẩm, Phúc An Asuka còn nổi bật về tiến độ thi công thần tốc. Chỉ trong gần 01 năm triển khai xây dựng, dự án đã đưa vào hoạt động một số tiện ích nổi bật như Clubhouse Yamato, Công viên Kazuko và Công viên Khủng long. Đồng thời, hơn 700 sản phẩm nhà phố, shophouse đã hoàn thành đến 60% tiến độ xậy dựng, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong năm 2023.

Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích và đảm bảo tiến độ xây dựng, Phúc An Asuka còn sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Quốc lộ 91 – tuyến đường huyết mạch giao thương giữa các vùng và còn nằm giữa trung tâm TP.Châu Đốc – trung tâm du lịch tâm linh của cả nước. Trong bối cảnh làn sóng du lịch tâm linh đang được chú trọng đầu tư và phát triển, Phúc An Asuka sẽ tạo nên sức hút lớn cùng tiềm năng tăng giá vượt trội.

Hồng Vũ