Trần Viết Đạt - Từ chàng trai quê đến CEO thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão nổi tiếng

Minh Tuấn

16/01/2022 19:32

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão đã tạo nên vị thế trên thị trường Việt Nam. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO trẻ Trần Viết Đạt.

dat-ba-lao-05-1642333426.jpg
CEO Trần Viết Đạt và những sản phẩm đặt trọn tâm huyết.

Là một chàng trai từ quê khăn gói vào TP.Hồ Chí Minh lập nghiệp, Trần Viết Đạt không xem đó là nỗi tự ti mà anh đã biến đó thành động lực để xây dựng sự nghiệp vững chắc cho riêng mình và các cộng sự.

Vượt lên bao khó khăn, anh đã thực hiện được ước mơ tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần Việt. Đối với CEO trẻ này, những đêm thức trắng hay làm việc liên tục nhiều giờ dường như đã trở thành điều bình thường trong suốt hành trình khởi nghiệp cùng thương hiệu Bà Lão.

Công ty TNHH Bà Lão được thành lập vào tháng 5/2017. Đến nay thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng như: TOP 10 sản phẩm – dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017 của VIETNAM Business Council; TOP 10 sản phẩm – dịch vụ đảm bảo chất lượng 2020 của Trung tâm tư vấn phát triển thương hiệu Việt Nam,…

dat-ba-lao-02-1642307002.jpg

Năm 2021 với thật nhiều khó khăn nhưng đọng lại vẫn là nụ cười rực rỡ tỏa sáng của tất cả thành viên Bà Lão.

Hơn 4 năm không phải là con số lớn về chiều dài chặng đường phát triển của một doanh nghiệp, song, với Bà Lão thì những năm tháng ấy bề dày kinh nghiệm của công ty liên tục được bồi đắp. Số lượng thành viên công ty cũng tăng nhanh chóng.

Theo tìm hiểu của Nhà Quản Lý, không phải ngẫu nhiên mà đội ngũ Bà Lão lại sở hữu được số thành viên “khủng” như vậy. Có rất nhiều người trong số họ đã từng là khách hàng của Bà Lão, tin tưởng chất lượng sản phẩm của thương hiệu và quyết định ở lại với doanh nghiệp. 

Mới đây, đêm ngày 25/12/2021, Bà Lão đã tổ chức sự kiện vinh danh các thành viên xuất sắc trong năm hội tụ những gương mặt tiêu biểu của công ty. Trong Lễ giáng sinh ấm áp, các thành viên cùng nhau ngồi lại tâm sự, chia sẻ, tổng kết những gì đã đạt được năm qua và đưa ra mục tiêu phấn đấu năm mới 2022 - tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

Tất cả những "trái ngọt" nói trên là minh chứng cho sự nỗ lực của Trần Viết Đạt khi anh chính là người xây dựng từng kế hoạch một, từ khâu phác thảo ý tưởng cho đến bước vận hành Bà Lão.

Với tâm niệm, khách hàng là chính mình, làm đẹp cho khách hàng là làm đẹp cho mình, Trần Viết Đạt luôn đòi hỏi yêu cầu cao trong chất lượng sản phẩm làm ra. Khi sản phẩm được nhiều người biết tới cũng là lúc những khó khăn khác xuất hiện. Chàng trai 9x cùng đội ngũ của mình luôn chạy đua với thời gian, phát huy sức mạnh tổng hợp để duy trì chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu. 

Đạt cho biết thêm, vốn sinh ra và lớn lên trong gia cảnh khó khăn nên anh luôn tâm niệm phải cố gắng, quyết tâm để có một cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đam mê kinh doanh, anh cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.  Được biết, CEO này là người sáng lập ra quỹ từ thiện “Đẹp Từ Tâm”. 

dat-ba-lao-03-1642307002.jfif

Trần Viết Đạt mang trong mình một tấm lòng thiện nguyện.

Các hoạt động quỹ Đẹp Từ Tâm có thể kể đến như trao nhiều phần quà đến người dân cơ nhỡ tại TP. Hồ Chí Minh; Tiền Giang; huyện Krong Bong và Eatrul – Đắk Lắk; trao 300 phần quà gồm vở học sinh, mì gói, tiền mặt đến các em học sinh trường tiểu học Biên Giới – Tây Ninh.

Có thể thấy, trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với mong muốn bắt kịp xu hướng thị trường mỹ phẩm hiện nay, Công ty đã không ngừng cho nâng cấp từ diện mạo đến chất lượng sản phẩm.

Trần Viết Đạt từng chia sẻ: Tôi sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của những người phụ nữ nên tôi rất trân quý họ. Tôi muốn góp một chút sức lực của mình để mang đến cho những người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng một cuộc sống đẹp – cả về chất lượng cuộc sống lẫn nét đẹp ngoại hình.

Bằng những định hướng xây dựng trên sư nhân văn, chắc chắn CEO Trần Viết Đạt sẽ đưa thương hiệu Bà Lão ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa.

Minh Tuấn