Trường Đại học Hoa Sen ra mắt Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen English Zone

Ý Nhung

10/10/2022 16:43

Với mục tiêu quốc tế hóa môi trường học tập, làm việc cho sinh viên, giảng viên và nhân viên, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) ra mắt Trung Tâm Anh ngữ Hoa Sen - Hoa Sen English Zone tại cơ sở Thành Thái (7/1, Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM). Lễ ra mắt Trung tâm vừa được tổ chức ngày 10/10 với sự góp mặt của đông đảo sinh viên, giảng viên.

ban-giam-hieu-cung-cac-giang-vien-va-sinh-vien-hsu-tai-su-kien-1665394036.JPG

Ban giám hiệu cùng các giảng viên và sinh viên HSU tại sự kiện.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cải thiện và nâng cao ngoại ngữ của sinh viên và cán bộ giảng viên, Trung Tâm Anh ngữ Hoa Sen - Hoa Sen English Zone đã được ra mắt. Hoa Sen English Zone cung cấp các lộ trình học tiếng Anh chuẩn đầu ra và tiếng Anh cho người đi làm với đa dạng ngành nghề.

Đối với học sinh, sinh viên, Trung tâm cung cấp các khóa học giúp học viên đạt chứng chỉ quốc tế như: Toiec, Toefl, Ielts với các cấp độ từ 4A-7B, Ielts Express với lộ trình được thiết kế giúp rút ngắn lại thời gian học của sinh viên chỉ với 1,5-3 tháng… 

Riêng với những người đã đi làm, Hoa Sen English Zone cung cấp các lộ trình tương ứng với từng ngành riêng biệt như: Information Technology (Công nghệ thông tin), Fashion (Thời trang), Business (Kinh doanh), Tuorism (Du lịch), Law (Luật),…

doanh-nghiep-bat-tay-hsu-dao-tao-cac-khoa-hoc-anh-ngu-2-1665394042.JPG

Doanh nghiệp bắt tay HSU đào tạo các khóa học Anh ngữ 2.

Đặc biệt, chứng chỉ quốc tế Versant Professional English Test (VPET) của Pearson - tập đoàn giáo dục, hội đồng khảo thí lớn nhất thế giới là chứng chỉ dành cho những học viên mong muốn có chứng chỉ quốc tế trong thời gian ngắn, chi phí thi không cao nhưng vẫn được cộng đồng quốc tế công nhận.

Ngoài ra, với các học viên muốn theo đuổi con đường giáo dục hoặc trở thành giáo viên, giảng viên làm việc tại các môi trường quốc tế khác nhau, Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen  mang đến “Chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL” do Madison School of Professional Development (MSPD) cung cấp.  Người học sẽ có cơ hội được giảng dạy tại Đại học Hoa Sen và hơn 200 đối tác của HSU.

dong-dao-doi-tac-doanh-nghiep-den-chuc-mung-le-khai-truong-trung-tam-anh-ngu-1665394075.JPG

Đông đảo đối tác doanh nghiệp đến chúc mừng Lễ khai trương Trung tâm Anh ngữ.

Hoa Sen English Zone cũng mở rộng đối tượng học viên không chỉ sinh viên, giảng viên trong trường mà bất kỳ ai có nhu cầu học Tiếng Anh đều có thể đăng ký học tại đây.

Ông Huỳnh Cao Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen cho biết, đa số các nhà tuyển dụng hiện nay đều nhận định tiếng Anh là một công cụ vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều này, Đại học Hoa Sen vẫn luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi ngoại ngữ.

"Trên tinh thần đó, Nhà trường đã quyết định thành lập Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen. Tại đây, các bạn không chỉ được trang bị các nền tảng kiến thức tiếng Anh mà còn được trau dồi tư duy ngoại ngữ, trang bị kỹ năng giao tiếp để trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập quốc tế”, Ông Huỳnh Cao Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen cho hay.

ong-huynh-cao-son-pho-giam-doc-trung-tam-anh-ngu-hoa-sen-chia-se-ve-cac-khoa-hoc-tai-trung-tam-1665394107.JPG

Ông Huỳnh Cao Sơn - Phó giám đốc Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen chia sẻ về các khóa học tại Trung tâm.

Chất lượng giáo dục là yếu tố quan trọng mà Trung tấm Anh ngữ Hoa Sen hướng đến. Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, giảng viên đến từ nhiều quốc gia, khả năng truyền đạt kiến thức mới lạ, thu hút cùng lộ trình học tinh gọn, cá nhân hoá theo nhu cầu, người học có thể tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và đạt các chứng chỉ quốc tế công nhận. Trung tâm sẽ kết hợp dịch vụ gia sư, đội ngũ cộng tác viên và các hội nhóm, câu lạc bộ về Tiếng Anh để mang đến những trải nghiệm học tập thú vị cho người học.

Bên cạnh đó, Hoa Sen English Zone nâng cao chất lượng giảng dạy với cơ sở vật chất hiện đại, tích hợp nền tảng công nghệ 4.0 và các phương pháp học hiện đại, chắt lọc kiến thức, các tiết học thực hành chiếm thời lượng lớn. Từ đó, tối ưu cách học, truyền cảm hứng và giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

sinh-vien-tim-hieu-ve-cac-khoa-hoc-cua-trung-tam-anh-ngu-hoa-sen-1665394118.png
Sinh viên tìm hiểu về các khoa học của Trung tâm Anh ngữ Hoa Sen.

Tại lễ ra mắt, học viên cũng sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về học phí, nhận voucher và các quà tặng hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để các bạn kết nối, giao lưu và trải nghiệm các hoạt động giải trí đầy thú vị cùng các giảng viên bản xứ và các sinh viên quốc tế.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Phạm Thị Xuân Mai

Chuyên viên Marketing – Hoa Sen English Zone

SĐT : 0777 453 187

Email: mai.phamthixuan@hoasen.edu.vn

Ý Nhung