Tỷ phú Singapore vừa ra mắt một nền tảng kỹ thuật số mới với người đại diện là ngôi sao bóng đá CR7

Quỳnh Giang (Nguồn: Forbes )

20/10/2021 11:13

ZujuGP là một nền tảng kỹ thuật số dành cho bóng đá được đồng sáng lập bởi tỷ phú Peter Lim và con trai ông Kiat Lim cùng với sự tham gia trải nghiệm thực tế từ cầu thủ Cristiano Ronaldo của Manchester United.

270-1634697519.jpg

Tỷ phú Singapore Peter Lim và Cristiano Ronaldo

Trong một bài đăng trên Instagram vào tuần trước, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã thông báo với 356 triệu người theo dõi của anh ấy về “một điều gì đó sắp đến”và kêu gọi người hâm mộ đăng ký @zujugp. 

“Tôi rất vui khi được kết nối với mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này, đặc biệt là với người bạn của tôi, Peter Lim”, Ronaldo cho biết trong một tuyên bố . “Tôi đã biết anh ấy rất nhiều năm và được tham gia vào dự án này cùng anh ấy khiến tôi rất hạnh phúc."

271-1634697588.jpg

Cristiano Ronaldo đã đăng một bức ảnh với tỷ phú Singapore Peter Lim trên Instagram khi anh ấy kêu gọi người hâm mộ

ZujuGP cho biết họ đặt mục tiêu số hóa trải nghiệm trò chơi trực tiếp cho người hâm mộ bằng cách cung cấp các tùy chọn giải trí, mạng và thương mại điện tử. Nó cũng sẽ xây dựng một hệ sinh thái các dịch vụ cho các đội tuyển dụng cầu thủ, nhân sự câu lạc bộ, đào tạo và cố vấn cho những người chơi tham vọng được hỗ trợ bởi nền tảng mã nguồn mở, do AI điều khiển.

Công ty đưa ra quan điểm châu Á là điểm đến tiếp theo của bóng đá sau châu Âu và Mỹ. Đây  là nơi sinh sống của 60% dân số thế giới và lượng người hâm mộ ngày càng tăng của nó mang lại cơ hội lớn cho các trò chơi và hàng hóa của Premier League.

“Tương lai của bóng đá là ở đây và nó là kỹ thuật số,” Kiat Lim, 28 tuổi, nói. “ZujuGP là một cộng đồng theo hướng công nghệ sẽ thu hút người hâm mộ theo cách gắn kết, hấp dẫn, đồng thời thúc đẩy hiệu quả cho các khía cạnh kinh doanh của bóng đá.”

272-1634697642.jpg

Kiat Lim- người đồng sáng lập ZujuGP

Cha của Kiat, Peter Lim, 68 tuổi, là chủ sở hữu của Valencia CF. Với tài sản ròng 2,6 tỷ USD, anh cả Lim đứng thứ 15 trong danh sách 50 người giàu nhất Singapore được công bố vào tháng 8.

Ông là một cựu môi giới chứng khoán, sở hữu nhà điều hành bệnh viện Thomson Medical Group và một khách sạn sang trọng trong tòa nhà di sản của Sở Giao dịch Chứng khoán Phương Bắc ở Manchester. Sau khi nghỉ hưu, ông tập trung vào bất động sản, chăm sóc sức khỏe và  thường xuyên tập thể thao. 

Quỳnh Giang (Nguồn: Forbes )