Ứng dụng hội nghị truyền hình và giáo dục của Taiwan Excellence

dang.pham

07/05/2020 10:07

Vào ngày 7.5.2020, Cục Thương Mại Đài Loan và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đồng thực hiện sẽ tổ chức Buổi Họp báo Trực tiếp.

Vào ngày 7.5.2020, Taiwan Excellence - chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đồng thực hiện sẽ tổ chức buổi họp báo trực tiếp, giới thiệu các giải pháp đột phá, được vinh danh bởi Taiwan Excellence, cho giáo dục và hội nghị truyền hình từ xa.

Sự bùng phát của đại dịch, năm 2020 được dự báo sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của các giải pháp kết nối khi nhu cầu làm việc trực tuyến đang tăng vọt. Sở hữu năng lực R&D mạnh mẽ và niềm đam mê đổi mới công nghệ, các thương hiệu Đài Loan ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tối ưu hỗ trợ xu hướng đang phát triển này. Trong buổi họp báo, năm giải pháp hàng đầu của Đài Loan trong lĩnh vực này sẽ được giới thiệu đến các thính giả.

CyberLink U Communication Suite được thiết kế để trao đổi thông tin trong kinh doanh với dịch vụ tích hợp đầy đủ cho các cuộc họp, thuyết trình và trò chuyện trực tuyến. Ứng dụng này nổi bật với khả năng dễ sử dụng trên mọi thiết bị, quản lý tổ chức hoàn chỉnh, chứng nhận bảo mật thông tin và chất lượng video ấn tượng với công nghệ AI.

AVer Mechanical Arm Wireless Interactive Visualizer kết hợp sức mạnh của camera 13 megapixel với tính linh hoạt của một thiết bị hiển thị không dây nhỏ mang lại hiệu suất tối ưu trong khi cung cấp cho giáo viên nhiều lựa chọn hơn để thu hút học sinh. Là chiếc máy nhỏ gọn và nhẹ nhất, được trang bị máy ảnh và cánh tay cơ có thể điều chỉnh dễ dàng, sản phẩm này mang lại độ phân giải 4K hoàn hảo và hiệu suất thời gian thực 60fps.

DeltaKnEW Academy là một nền tảng sáng tạo và mở cho học tập thông minh, được ra mắt vào tháng 10.2018 để trang bị cho các chuyên gia và doanh nghiệp những kỹ năng Công nghiệp 4.0 mới nhất. Với cả phiên bản web và ứng dụng dành cho thiết bị di động, DeltaKnEW Academy cho phép người dùng cập nhật kiến thức tức thời ngay trong quá trình làm việc, giúp họ có một hành trình học tập linh hoạt và cá nhân hóa để cải thiện và nâng cao kỹ năng.

Giải pháp Hội nghị truyền hình theo dõi hình ảnh tự động BXB sở hữu ba tính năng chính: tự động theo dõi hình ảnh của người nói với micro có độ nhạy cao, tương thích với phần mềm nhắn tin chính và xử lý âm thanh thông minh nhận dạng chính xác giọng nói của con người và tránh nhận được những tiếng động khác như tiếng vỗ tay và thảo luận riêng tư.

Gemtek CuClass là một hệ thống giáo dục và hội thảo video trực tuyến, cung cấp đầy đủ dịch vụ mượt mà và sắc nét thông qua internet. CuClass đã tinh chỉnh rất lớn trong việc thu nhỏ dung lượng để phục vụ các dịch vụ internet khác nhau cho người dùng cuối, bất kể người dạy hay người học.

Hội nghị sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 13:00-14:00 ngày 7 tháng 5 năm 2020. Link họp báo trực tiếp https://www.youtube.com/watch?v=VNxrM33TISE&feature=youtu.be

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham