Ví điện tử MoMo hợp tác với ứng dụng gọi xe Be

dang.pham

28/07/2020 16:51

Các ví điện tử ngày càng năng động trong việc hợp tác với các dịch vụ mới trong việc thanh toán bên cạnh các phương thức như thẻ thanh toán quốc tế hay tiền mặt.

Ngày 28.7, ví điện tử MoMo công bố hợp tác với ứng dụng gọi xe Be nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán qua ví điện tử cho người dùng dịch vụ gọi xe.

MoMo đóng vai trò như một kênh thanh toán trên ứng dụng Be. Ngoài MoMo, trước đó, Be cũng đã hợp tác với ví điện tử SmartPay. Khác với hợp tác của Moca và Grab, MoMo là một phương thức thanh toán của Be. Hai ứng dụng Be và MoMo có hệ sinh thái tách rời độc lập.

MoMo - ví điện tử có lượng người dùng dẫn đầu tại Việt Nam nhanh chóng tiên phong hợp tác với những dịch vụ mới tại Việt Nam như ứng dụng phát nhạc online Spotify đến từ Thụy Điển, ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ RedDoor, sàn thương mại điện tử Tiki và nhà bán lẻ hàng tiêu dùng Sài gòn Co.op.

Hiện Momo có 20 triệu khách hàng với hơn 22.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán dịch vụ công, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống, quyên góp từ thiện. 

“Chúng tôi đánh giá thị trường thanh toán lĩnh vực xe công nghệ là một mảnh đất rộng lớn, phục vụ được đông đảo khách hàng. Vì vậy, Ví MoMo nỗ lực tạo mọi điều kiện để người dùng sử dụng Ví MoMo có thể thanh toán trực tuyến mọi hoạt động 24/7, điển hình là việc đi lại hàng ngày, vốn là nhu cầu thuộc nhóm thường xuyên nhất của hầu hết người dùng”, ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Be là một trong ba ứng dụng gọi xe nổi bật tại thị trường Việt Nam có hoạt động tại 10 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng và Quảng Ninh. 

Be hiện đang cung cấp các dịch vụ như beBike (đặt xe hai bánh), beCar (đặt xe bốn bánh) và những dịch vụ khác như beFinancial (cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng), be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ). Theo Be, hiện ứng dụng này có mặt trên 6,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày.

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham
Bạn đang đọc bài viết "Ví điện tử MoMo hợp tác với ứng dụng gọi xe Be" tại chuyên mục Doanh nghiệp.