Vietbank nằm trong top những nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Hồng Vũ

22/12/2022 14:49

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) xếp thứ 98 trong "Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam". Giải thưởng do Công ty Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research) tổ chức bình chọn.

Để đạt được kết quả này, Vietbank đã có những nỗ lực và thành tựu trong hoạt động kinh doanh gắn liền với kết quả phát triển đội ngũ nhân sự cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động.

"Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam" là chương trình đánh giá, khảo sát và xếp hạng thường niên để vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động, đồng thời có kết quả kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững.

Chương trình tôn vinh các doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về hình ảnh, uy tín cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để từ đó thu hút nguồn nhân sự tài năng cho các doanh nghiệp.

anh-1-ong-nguyen-tien-sy-pho-t-9702-3695-1671707620-1675669815.jpg
Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó tổng giám đốc Vietbank đại diện nhận giải.

Năm 2022 đánh dấu những nỗ lực của Vietbank trên con đường khẳng định vị thế của mình. Sau hơn 15 năm không ngừng phát triển, Vietbank đã tạo dựng một nền tảng để phát triển bền vững không chỉ về cơ cấu tổ chức, các chỉ số tài chính, công tác quản trị điều hành, hệ thống sản phẩm dịch vụ... mà còn về nguồn nhân lực chất lượng.

Công tác tuyển dụng của Vietbank những năm qua được thị trường đánh giá cao và đã thu hút được một lượng lớn nhân sự hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công việc thông qua các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Vietbank luôn đầu tư các nguồn lực để xây dựng nguồn nhân sự vừa có năng lực chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với các thời kỳ phát triển.

Trong giai đoạn nền kinh tế và ngành ngân hàng gánh chịu nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid-19, Vietbank vẫn thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa giữ vững các hoạt động và phát triển kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn, an sinh cho toàn thể cán bộ nhân viên yên tâm công tác. Ngân hàng đã thực hiện nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ cán bộ nhân viên mùa dịch Covid-19 như: triển khai Quầy thuốc 0 đóng tặng thuốc tăng cường sức khỏe cho cán bộ nhân viên và người thân; hỗ trợ đăng ký tiêm vaccin phòng Covid-19; tổ chức Phiên chợ 0 đồng cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm cho cán bộ nhân viên; thăm hỏi sức khỏe, hỗ trợ tài chính cho những người nhiễm Covid-19...

Xem nhân sự là tài sản quý giá nhất trong hành trình phát triển, Vietbank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm - tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng, đào tạo của Ngân hàng được lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính - ngân hàng nói riêng.

Song song đó, Vietbank luôn chú trọng công tác đào tạo bằng việc xây dựng và tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo, các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm cho từng cấp độ cán bộ nhân viên bằng nhiều hình thức: trực tuyến, E-learning, đào tạo tập trung... để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn. Vietbank cũng triển khai các gói học bổng dành cho học sinh sinh viên, tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng, chương trình office tour để tạo kênh kết nối và tăng nguồn tuyển chất lượng cho Ngân hàng.

Hồng Vũ