Vietnam Airlines khôi phục tất cả các đường bay nội địa

minhtam

29/05/2020 23:35

Vietnam Airlines mở thêm chuyến mới, đường băng sôi động hơn.

Hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo chính thức khôi phục tất cả các đường bay nội địa so với cùng kỳ năm 2019. Sự trở lại mạnh mẽ của vận chuyển nội địa cũng giúp hãng này đạt tổng số chuyến bay khai thác trên toàn mạng trong ngày 29.5 gần như tương đương với mức 350 chuyến bay chở khách và chở hàng hóa của năm trước.

Theo Vietnam Airlines, với tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt ở Việt Nam, số lượng khách đi máy bay trong nước đã nhanh chóng tăng trưởng trở lại. Kể từ khi kết thúc giãn cách xã hội vào 23.4 đến nay, hãng này vận chuyển hơn nửa triệu lượt khách bay nội địa.

Giữa tháng Năm, Vietnam Airlines còn mở thêm năm đường bay nội địa đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu đi lại và góp phần kích cầu du lịch trước thềm cao điểm hè 2020. Trong tháng Sáu, Vietnam Airlines dự kiến mở mới thêm sáu đường bay nội địa nữa nhằm phát triển, mở rộng và hoàn thiện mạng bay trong nước.

Công tác khử trùng và các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay, các yêu cầu bảo hộ trong khi bay vẫn được hãng hàng không thực hiện theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

5 đường bay mới được mở trong tháng Năm gồm:

- TP.HCM – Tuy Hòa (Phú Yên)khai thác từ ngày 16.5 với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày.
- Hải Phòng – Nha Trang (Khánh Hòa)khai thác từ ngày 20.5 với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.
- Vinh (Nghệ An) – Đà Lạtkhai thác từ ngày 19.5 với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần, vào thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.
- Vinh (Nghệ An) – Buôn Ma Thuộtkhai thác từ ngày 19.5 với tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy.
- Thanh Hóa – Buôn Ma Thuộtkhai thác từ ngày 27.5 với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.

Nam Anh

minhtam