Doanh thu Quý IV/2022 được thúc đẩy bởi kênh hiện đại và các chi nhánh nước ngoài
Theo đó, kênh hiện đại nội địa và chi nhánh nước ngoài tiếp tục là động lực tăng trưởng doanh thu. Điểm sáng tăng trưởng đến từ các cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt (tăng trưởng cả năm trên 20%) nhờ gần 40 cửa hàng mở mới trong năm 2022 và kênh Khách hàng đặc biệt (tăng trưởng cả năm trên 10%) nhờ sự phục hồi của ngành du lịch, dịch vụ.
Kênh Thương mại điện tử tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cả năm ấn tượng trên 30% dù mức đóng góp vào tổng doanh thu chưa đáng kể. Tính đến ngày 31/12/2022, hệ thống phân phối của Vinamilk đạt hơn 230.000 điểm trên toàn quốc, trong đó có gần 650 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt.