Xuất hiện ở showroom bán siêu xe, 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ 'xuống núi' mua xe mới?

Lam Lam

24/02/2022 09:47

Sau một thời gian dài ở ẩn, mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại một showroom siêu xe nổi tiếng tại TP.HCM. Vì vậy, nhiều người tò mò liệu có phải vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chuẩn bị mua thêm siêu xe để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình hay không?

Kể từ cuộc ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiếm khi lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây ông lại xuất hiện tại một showroom siêu xe tại TP.HCM và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, ông chủ của showroom này là Phan Công Khanh - là một tay chơi xe có tiếng ở Việt Nam.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ nguyên phong cách thời trang đặc trưng với bộ đồ màu trắng cùng với chiếc khăn rằn và nón cói đặc trưng.

Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại showroom xe làm dấy lên nhiều tin đồn cho rằng ông Vũ chuẩn bị mua thêm siêu xe để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ ông chủ showroom Phan Công Khanh, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ tới đây để trò chuyện và ngắm xe mà thôi.

phan-cong-khanh-1-1645637074.jpgMới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom siêu xe tại TP.HCM và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn là một tay chơi xe có tiếng. Tuy nhiên, số lượng siêu xe thực tế mà ông Vũ sở hữu đến nay vẫn còn khá bí ẩn. Theo nhiều người thạo tin dự đoán ông chủ Trung Nguyên hiện sở hữu gần 40 siêu xe, đủ chủng loại.

Dù sở hữu rất nhiều xe thuộc hàng “khủng”, nhưng các siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường là những tông màu khá cơ bản như màu trắng, bạc, xám, đen.

Bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có đầy đủ các dòng xe sang nổi tiếng như: Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và McLaren 650S Spider màu trắng, Mercedes AMG GT S Edition 1, Porsche 911 Turbo S 2016…

Bên cạnh đó, ông Vũ còn sở hữu rất nhiều siêu xe "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam như Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari 430, Ferrari 360Spider...

sieu-xe-1-1645637651.jpgTheo nhiều người thạo tin dự đoán ông chủ Trung Nguyên hiện sở hữu gần 40 siêu xe, đủ chủng loại.

Ngoài việc mua siêu xe để ngắm, để sưu tầm ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn sử dụng những chiếc siêu xe này vào mục đích marketing cho cà phê Trung Nguyên.

xedoisong-bugatti-veyron-11-rajm-1645637583.jpgDù sở hữu rất nhiều xe thuộc hàng “khủng”, nhưng các siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường là những tông màu khá cơ bản như màu trắng, bạc, xám, đen. Ảnh: Xe Đời Sống

Được biết, Trung Nguyên thường dùng 10-15% doanh thu để làm marketing, thay vì đầu tư vào các phương pháp marketing thông thường ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại chọn mua siêu xe. Trên những chiếc siêu xe thường xuất hiện các slogan hoặc các dòng sản phẩm của Trung Nguyên.

sieu-xe-2-1645637688.jpgÔng Đặng Lê Nguyên Vũ thường sử dụng những chiếc siêu xe này để diễu hành trong cho việc marketing cho cà phê Trung Nguyên. Ảnh: Zing

Theo ông Vũ đánh giá việc sử dụng những chiếc siêu xe để marketing là một công cụ hiệu quả. Bởi thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng cáo, vua cà phê Trung Nguyên dùng siêu xe để thu hút được sự quan tâm của công chúng một cách rất tự nhiên, còn xe vẫn thuộc tài sản của ông và công ty.

Mỗi năm, những siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường được sử dụng vào những chương trình do Trung Nguyên tổ chức như: chuyến xuyên Việt “Hành trình từ trái tim”, lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột, khai trương bảo tàng thế giới cà phê…

Lam Lam