Điểm danh những tiện ích độc đáo tại tòa tháp GH1 và GH6 của dự án Glory Heights

Đức Hoàng

14/08/2023 09:20

Không chỉ chinh phục khách hàng với vị trí và tầm nhìn độc tôn, hai tòa tháp hoa hậu GH1 và GH6 thuộc dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) còn sở hữu loạt tiện ích độc đáo, mới lạ, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng bất tận cho gia chủ.

Phòng xông hơi, Jacuzzi, và karaoke riêng trong nội toà

Cộng đồng cư dân hạnh phúc bắt nguồn từ những cá nhân, gia đình khỏe mạnh, có đời sống tinh thần phong phú, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Thấu hiểu giá trị này, nhà phát triển dự án Glory Heights thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park đã đầu tư tối đa vào hệ tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng tại gia, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

diem-danh-nhung-tien-ich-doc-dao-tai-toa-thap-gh1-va-gh6-cua-du-an-glory-heights-1691979470.jpg
Phòng xông hơi steam riêng tư giúp dân cư thư giãn và chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày

Trong đó, tầng 1 tòa tháp GH6 được trang bị phòng xông hơi khô (sauna), xông hơi ướt (steam), hồ jacuzzi riêng tư cho cả nam và nữ, mang đến cho cư dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại gia. Nằm kế cận tòa GH6, cư dân tòa GH1 cũng dễ dàng tiếp cận những tiện ích cao cấp này. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc ngâm mình trong hồ thuỷ lực, xông hơi đều đặn mỗi ngày không những giúp tái tạo năng lượng, tăng cường sức khỏe thể chất, phòng tránh nhiều loại bệnh, mà còn làm cho tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. 

Đặc biệt, cư dân 2 tòa tháp còn sở hữu phòng karaoke gia đình riêng tư lần đầu tiên xuất hiện tại Đại đô thị, đáp ứng nhu cầu giải trí, tụ họp bạn bè hay quây quần bên gia đình, tạm gác lại bề bộn sau ngày dài.

Hệ tiện ích nội khu hướng đến tiêu chuẩn “wellness” 

Ngoài những tiện ích hiếm có ngay trong tòa nhà, cư dân GH1 và GH6 còn được tận hưởng hệ tiện ích nội khu mang tiêu chuẩn “wellness”, đề cao các yếu tố không gian xanh, ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và hỗ trợ sức khỏe.

diem-danh-nhung-tien-ich-doc-dao-tai-toa-thap-gh1-va-gh6-cua-du-an-glory-heights-2-1691979469.jpg
Không gian nghỉ dưỡng hướng đến tiêu chuẩn wellness trong nội khu dự án Glory Heights

Mang tới không gian thư giãn cho cư dân là hồ bơi Malibu ngay dưới chân hai tòa tháp, với diện tích lên đến 845m2 bao gồm chuỗi hồ bơi cho người lớn và trẻ em, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu (Mỹ), suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn cọ nhiệt đới San Marino… Hệ thống mặt nước và cây xanh trong nội khu giúp mang đến bầu không khí trong lành, cùng cảm giác “trở về với thiên nhiên” hiếm có cho cư dân phố thị. 

Bên cạnh đó, hai tòa tháp còn sở hữu không gian linh hoạt cho các hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ và cầu lông, sân yoga yên tĩnh và thư giãn, sân gym tiêu chuẩn quốc tế... Những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi và các hoạt động thể chất của cư dân, mà còn tạo ra một môi trường sống năng động và lành mạnh.

Công viên khủng long - không gian vui chơi, trải nghiệm thú vị cho cư dân nhí

Hệ tiện ích nội khu Glory Heights còn khiến các cư dân nhí đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của công viên khủng long Jura Park. Đây là tiện ích nội khu mang đến cho cư dân nhí không gian vui chơi, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Tái hiện thế giới khủng long sống động từng tồn tại hàng triệu năm trước, Jura Park dẫn dắt trẻ tìm tòi, khám phá các câu chuyện về loài sinh vật thời tiền sử mà trước giờ trẻ chỉ được nhìn qua sách vở. Các mô hình trưng bày tại đây được lắp ghép bằng chất liệu chắc chắn, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Vào những ngày nghỉ, hội phụ huynh có thể cùng nhau tổ chức một số hoạt động vừa học vừa chơi thú vị liên quan đến khủng long, các sinh vật thời tiền sử tại công viên, để bé có cơ hội tìm hiểu và khám phá thế giới tự nhiên. Đây cũng là thời gian ý nghĩa để bố mẹ có thể gần gũi hơn với con cái, gắn kết gia đình. 

diem-danh-nhung-tien-ich-doc-dao-tai-toa-thap-gh1-va-gh6-cua-du-an-glory-heights-3-1691979469.jpg
Công viên khủng long Jura Park mang đến cho cư dân nhí một không gian vui chơi và trải nghiệm độc đáo 

Sở hữu hàng loạt giá trị sống xứng tầm gia chủ ngay giữa tâm điểm Đại đô thị Vinhomes Grand Park phồn hoa, hai tòa tháp GH1, GH6 thu hút đông đảo khách hàng ở thực lẫn nhà đầu tư quan tâm ngay từ ngày đầu mở bán.

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Đức Hoàng