Giải pháp điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất và chi phí

Hạ Anh

23/11/2023 20:57

Với kinh nghiệm thành công trong việc giúp khách hàng dịch chuyển dữ liệu lên Amazon Web Services (AWS), ngày 23/11 tại Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế OSAM (OSAM) đã tổ chức sự kiện “Hành trình Dịch chuyển và Hiện đại hóa Windows Workloads trên AWS” nhằm đem đến kiến thức và phương pháp triển khai, chuyển đổi và tối ưu hóa hệ thống Windows Workloads trên AWS một cách tiết kiệm chi phí và tối ưu nhất.

Đây cũng là cơ hội để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu về Điện toán đám mây cũng như những câu chuyện thành công của các doanh nghiệp triển khai thành công.

dien-toan-dam-may-pld-1701064473.jpg
Sự kiện “Hành trình Dịch chuyển và Hiện đại hóa Windows Workloads trên AWS”.

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi sử dụng ứng dụng của Microsoft trên trung tâm dữ liệu của họ như vấn đề về việc cấp phép và chuyển dịch các ứng dụng lên đám mây. Thông qua các phiên thảo luận tại sự kiện, các chuyên gia từ AWS và OSAM đã chia sẻ về lộ trình dịch chuyển Windows Workloads lên hạ tầng đám mây AWS, tối ưu hiệu suất và chi phí.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Gaurav Havelia – Giám đốc phát triển kinh doanh tại AWS cho biết những ưu điểm vượt trội khi các doanh nghiệp triển khai Windows Workloads trên AWS như: AWS có nhiều kinh nghiệm nhất với các ứng dụng của Microsoft trên đám mây và cung cấp nền tảng tốt nhất cho Windows Server và SQL Server với hiệu suất và độ tin cậy cao hơn; dịch vụ bảo mật và danh tính tốt hơn; hỗ trợ di chuyển tốt hơn; khả năng sử dụng rộng và sâu nhất; chi phí sở hữu tổng thấp hơn và tùy chọn cấp phép linh hoạt hơn.

Đặc biệt, sự tích hợp này có thể giúp giảm chi phí vận hành và quản lý hệ thống, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực quý báu. Dịch chuyển Microsoft Workload lên AWS tạo điều kiện cho việc sáng tạo và phát triển ứng dụng hiện đại, giúp doanh nghiệp luôn nắm bắt được cơ hội mới. 

mr-gaurav-havelia-pld-1701064472.jpg
Ông Gaurav Havelia – Giám đốc phát triển kinh doanh tại AWS chia sẻ tại sự kiện.

Được biết, AWS không chỉ là hãng cung cấp các dịch vụ đám mây được người dùng tin tưởng nhiều nhất mà còn là môi trường cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo nhất. Và để tiếp cận được hãng công nghệ này tại Việt Nam, người dùng có thể thông qua Công ty TNHH Quốc tế OSAM.

Là đối tác cấp cao của AWS, OSAM có nhiều kinh nghiệm tư vấn và triển khai các ứng dụng của Microsoft trên đám mây nhằm tối ưu hiệu suất, độ tin cậy và bảo mật cao hơn. Đồng thời OSAM đem đến lộ trình chuyển dịch lên đám mây AWS hiệu quả nhất về chi phí và thời gian. Với gần 7 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và triển khai điện toán đám mây AWS, OSAM đã giúp hơn 800 doanh nghiệp dịch chuyển hạ tầng lên đám mây thành công với chi phí tối ưu nhất. 

Theo ông Hồ Việt Anh – Giám đốc điều hành của OSAM chia sẻ: “OSAM đồng hàng cùng AWS đảm bảo cung cấp dịch vụ điện toán đám mây chuyên nghiệp để doanh nghiệp có sự hỗ trợ cần thiết trong quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa hệ thống của mình. OSAM cũng cung gói đánh giá hệ thống công nghệ thông tin và chương trình ưu đãi đa tầng dành cho doanh nghiệp.” 

ong-ho-viet-anh-pld-1701064473.jpg
Ông Hồ Việt Anh – Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Quốc tế OSAM.

OSAM thay thế những bộ máy chủ cồng kềnh với chi phí cao mà vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro quá tải bằng cách số hóa mọi dữ liệu lên nền tảng Đám mây. Từ đây, các doanh nghiệp có thể truy cập các dịch vụ công nghệ từ một nhà cung cấp chỉ thông qua Internet.

Theo đó, OSAM đồng hành cùng các doanh nghiệp từng bước trên hành trình “mây hoá” hệ thống trong mọi lĩnh vực: e-commerce, tài chính, giáo dục,… mang đến sự hài lòng cho các đối tác với dịch vụ hoàn hảo, mang dữ liệu của các doanh nghiệp lên đám mây một cách hiệu quả và nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.

Hạ Anh