Kiếm tiền nhàn như cộng tác viên Ngân hàng

Thanh Xuân

13/04/2023 17:37

Ngoài mức hoa hồng đáng mơ ước, tiền thưởng doanh số của cộng tác viên tại HDBank “sương sương” cũng gần 40 triệu đồng.

Chương trình hợp tác kinh doanh“Đồng hành cùng HDBank, nên danh tỷ phú” năm 2023 - cơ hội tăng thu nhập linh động cho tất cả mọi người đã khởi động trên toàn quốc. Sau 3 năm triển khai, chương trình đã mang đến ngưồn thu nhập chủ động và thụ động vô cùng hấp dẫn cho hàng ngàn cộng tác viên (CTV). Toàn bộ quá trình từ đào tạo cho đến bán hàng đều được thực hiện dễ dàng, mọi lúc mọi nơi trên App HDBank, không bó buộc thời gian, không gian.

Cong tac vien HDBank

“Bạn mới” càng đông, hoa hồng càng lớn

Khi trở thành CTV của HDBank, người dùng sẽ được nhận hoa hồng tương ứng với số lượng khách hàng được giới thiệu mới thành công.

Cụ thể, khi CTV giới thiệu thành công một khách hàng mới mở Tài khoản thanh toán và eBanking, sẽ được nhận hoa hồng đến 50 ngàn đồng. Nếu giới thiệu được khách hàng mới thực hiện giải ngân khoản vay, CTV sẽ được hưởng 0,1% số tiền giải ngân lần đầu tiên (tối đa 2 triệu, tối thiểu 200.000 đồng).

Đây là mức chi hoa hồng dành cho các CTV được hệ thống đào tạo đánh giá là “Đạt”. Nếu được xếp loại là “Chưa đạt hoặc hết hiệu lực nhưng chưa thực hiện lại bài kiểm tra”, CTV sẽ nhận 50% mức chi hoa hồng.

“Ngồi yên” tiền có tự đến?

Mỗi CTV còn có thể mở rộng thêm thu nhập từ việc xây dựng mạng lưới CTV mới, hay còn gọi là mạng lưới CTV cấp 1. Theo đó, khi CTV cấp 1 giới thiệu thành công khách hàng mở Tài khoản thanh toán và eBanking, bạn sẽ được hưởng hoa hồng 10.000 đồng/khách hàng.

Khi CTV cấp 1 giới thiệu thành công khách hàng giải ngân khoản vay, sẽ được hoa hồng 0,02% của khoản giải ngân đầu tiên (tối đa 400.000 đồng, tối thiểu 40.000 đồng)

Đây là mức chi hoa hồng dành cho các CTV được hệ thống đào tạo đánh giá là “Đạt”. Nếu là “Chưa đạt hoặc hết hiệu lực nhưng chưa thực hiện lại bài kiểm tra”, CTV sẽ nhận 50% mức chi hoa hồng.

Ngoài ra, HDBank còn dành một khoản thưởng gia tăng cho các CTV có mạng lưới CTV cấp 1 có hoạt động hiệu quả, từ 2 triệu đến 40 triệu đồng.

Cách đăng ký trở thành cộng tác viên của HDBank rất dễ dàng:

Bước 1: Khách hàng mở Tài khoản thanh toán tại HDBank

Bước 2: Tải ứng dụng Mobile Banking của HDBank

Bước 3: Đăng ký thành công Cộng tác viên trên ứng dụng

Bước 4: Giới thiệu khách hàng thông qua ứng dụng

Bước 5: Khách hàng thành công sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HDBank

Bước 6: Nhận hoa hồng vào TKTT mở tại HDBank

Thời gian qua, HDBank đã triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện dụng, các ưu đãi vay vốn, mở Tài khoản thanh toán, đầu tư, tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn….thông qua nền tảng số. Các sản phẩm trực tuyến của HDBank đã và đang được phát triển mạnh mẽ, từ mở tài khoản thanh toán bằng công nghệ eKYC, mở sổ tiết kiệm, cho vay, đến các sản phẩm đầu tư như giao dịch vàng, ngoại tệ..., đảm bảo tính minh bạch, an toàn và bảo mật, tạo ra điều kiện thuận lợi cho các các cộng tác viên dễ dàng thuyết phục khách hàng mới.

Theo Báo cáo tài chính 2022, HDBank ghi nhận tổng doanh thu đạt gần 22.000 tỉ đồng, tăng 31,1% so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động tín dụng cùng các mảng dịch vụ, thẻ, ngân hàng số tăng trưởng cao, số lượng thẻ tín dụng kích hoạt gấp hơn bốn lần, giá trị giao dịch thẻ tăng gấp gần ba lần, số lượng giao dịch qua kênh số cao gấp gần hai lần cùng kỳ và giá trị giao dịch đạt trên 761.000 tỉ đồng, gấp gần sáu lần. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2022 đạt 10.268 tỉ đồng, tăng 27,2% so với năm 2021, hoàn thành 105% kế hoạch lợi nhuận được cổ đông giao. Chỉ số ROE năm 2022 đạt 23,5%, ROA đạt 2,1% đều cao hơn cùng kỳ năm trước.

Báo cáo tài chính đã được kiểm toán của HDBank năm 2022 cũng ghi nhận tỉ lệ nợ xấu riêng lẻ chỉ 0,96%, tỉ lệ nợ xấu hợp nhất 1,27%, mức thấp so với toàn ngành nhờ chính sách cấp tín dụng có chọn lọc và quản trị rủi ro hiệu quả. Tỉ lệ an toàn vốn (CAR theo Basel II) lên đến 13,4% và thuộc nhóm những ngân hàng an toàn vốn cao nhất.

Thanh Xuân
Bạn đang đọc bài viết "Kiếm tiền nhàn như cộng tác viên Ngân hàng" tại chuyên mục Tài chính.