Ông Nguyễn Hữu Quang: “Đầu tư đa ngành nhưng Tập đoàn Danh Khôi vẫn lấy bất động sản là nghề kinh doanh cốt lõi”

Văn Đức

14/03/2022 15:40

Ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ, song song với hoạt động kinh doanh bất động sản, Danh Khôi tiếp tục mở rộng và phát triển và các hoạt động khác liên quan như: Khu công nghiệp, dịch vụ quản lý vận hành và khai thác tài sản, tòa nhà, trung tâm thương mại, sản phẩm nghỉ dưỡng (khách sạn, condotel)… bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, xây dựng, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc.

Tập đoàn Danh Khôi mở rộng quy mô, chuyển hướng đầu tư đa ngành

Trải qua hơn 15 năm trưởng thành và phát triển, Tập đoàn Danh Khôi luôn không ngừng thay đổi và tận dụng tốt mọi cơ hội phát triển, chuyển mình ngoạn mục trở thành doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản uy tín. Bằng những nhạy bén với xu hướng đầu tư và trải nghiệm mới, cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư – sinh lời tốt nhất, Tập đoàn Danh Khôi đã tiên phong cùng nhiều địa phương trong việc kiến tạo đô thị mới năng động - sáng tạo, xây dựng không gian sống bình yên - thịnh vượng, nhờ đó Tập đoàn không chỉ làm hài lòng với khách hàng mà còn tạo được uy tín với các đối tác trong và ngoài nước trong thời gian qua. 

1-1647242133.jpeg

Ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi.

Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi cho biết, doanh nghiệp luôn chú trọng phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội, theo tiêu chí làm giàu giá trị sống, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và trải nghiệm cao cấp từ khách hàng và thị trường. 

“Vì mục tiêu phát triển bền vững, Danh Khôi là doanh nghiệp tích cực tham gia vào công cuộc đổi mới hạ tầng và thay đổi diện mạo đô thị tại các địa phương; ưu tiên các yếu tố có giá trị văn hóa, giữ gìn bản sắc và bảo vệ môi trường; đồng hành lan tỏa các chương trình nhân văn, vì cộng đồng…”, ông Quang cho hay.

Với hoài bão vươn tầm khu vực và năng lực phát triển nhiều loại hình dự án, Tập đoàn Danh Khôi liên tục mở rộng quỹ đất, đa số là quỹ đất vàng tại các thành phố biển; hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín trong lĩnh vực quản lý vận hành, phát triển và đầu tư bất động sản; mở rộng mạng lưới, quy mô hoạt động ra miền Trung và miền Bắc; chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với tất cả dự án tiềm năng trên cả nước.

2-1647242323.jpeg

The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang nằm bên bờ sông Hàn, biểu tượng của thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết, trong thời gian tới Danh Khôi tiếp tục triển khai trở lại loạt các dự án bất động sản biển như: Barya Citi (Bà Rịa – Vũng Tàu), “siêu phẩm” The Royal Boutique Hotel & Condo Danang, Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western (Đà Nẵng), The Aston Luxury Residence (Nha Trang); Nhơn Hội New City (Quy Nhơn), Lagi New City (Bình Thuận), tháp B Aria Vũng Tàu, khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co - “tâm điểm giải trí sôi động” của Quy Nhơn… đồng thời ra mắt những dự án đầy tiềm năng khác tại các thành phố biển nổi tiếng.

Không chỉ vậy, theo Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, song song với hoạt động kinh doanh bất động sản, Danh Khôi tiếp tục mở rộng và phát triển và các hoạt động khác liên quan như: Khu công nghiệp, dịch vụ quản lý vận hành và khai thác tài sản, tòa nhà, trung tâm thương mại, sản phẩm nghỉ dưỡng (khách sạn, condotel)… bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, xây dựng, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc.

111q-1647242687.jpeg

Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi không chỉ làm hài lòng với khách hàng mà còn tạo được uy tín với các đối tác. (Trong ảnh: Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện ra mắt block Sol tại dự án The Aston Luxury Residence).

Chia sẻ về chiến lược “chuyển mình” này, ông Nguyễn Hữu Quang cho biết: “5 năm về trước, Tập đoàn Danh Khôi tập trung cho mục tiêu từ đơn vị chuyên phân phối trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tiến đến giai đoạn 2021 - 2025, Danh Khôi hướng đến phát triển đa ngành nghề để tối ưu hóa các nguồn lực và tận dụng, phát huy tối đa hiệu quả của hệ sinh thái trong tập đoàn, trong đó vẫn lấy bất động sản là ngành nghề kinh doanh cốt lõi”.

Theo ông Quang, hiện tại, Tập đoàn Danh Khôi đang nắm giữ Cotec HealthCare với hệ thống 4 bệnh viện lớn gồm: Bệnh viện Quốc tế Đức Giang (Hà Nội), Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Đa khoa Bình Định, Hữu Nghị Nghệ An. Từ thực tế đó, Danh Khôi lựa chọn mô hình Holdings để phát triển nhằm mục đích tối đa hoá lợi ích của hệ sinh thái mà Tập đoàn đang nắm giữ.

“Với sự thích ứng linh hoạt cùng tầm nhìn chiến lược nhạy bén, Tập đoàn Danh Khôi đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của sự phát triển sôi động và tăng tốc mạnh mẽ, hướng gần hơn với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế”, đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Những thành tựu từ sự chuyển đổi không ngừng

Từ những hoạt động nổi bật trong quá trình kiến tạo không gian sống chất lượng, mang đến cơ hội đầu tư hiệu quả, Tập đoàn Danh Khôi liên tục được vinh danh là "Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2021" bởi các giải thưởng uy tín trong nước và khu vực. Đây không chỉ là sự ghi nhận, mà còn sự khích lệ cho những cố gắng của Tập đoàn Danh Khôi trong một năm 2021 đầy biến động để tiếp tục phát triển vươn xa, phục vụ khách hàng và cộng đồng bởi những sản phẩm có giá trị chất lượng cao.

Ngoài ra, tại Lễ trao giải thưởng IR Awards 2021 Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất, thuộc nhóm Small & Micro Cap. “Cú đúp” giải thưởng uy tín tại IR Awards đã khẳng định vị thế của Danh Khôi trong hoạt động IR nói chung và trong giới đầu tư nói riêng. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của nhà đầu tư dành cho Tập đoàn Danh Khôi.

a1-1647242204.jpeg

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” - Fast Enterprise Award tại APEA 2021.

Hay mới đây nhất, trong Lễ vinh danh giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 tổ chức ngày 25/2/2022 tại TPHCM, Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” - Fast Enterprise Award 2021.

Theo ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” - Fast Enterprise Award tại APEA 2021 là sự kiện khẳng định thành công sau giai đoạn tái cấu trúc của Tập đoàn Danh Khôi. Đây cũng là thành quả tốt đẹp sau nhiều nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong suốt chặng đường hơn 15 năm “Làm giàu giá trị sống”.

“Đại dịch xảy ra đã có những tác động đến đời sống xã hội, kết quả phát triển của các doanh nghiệp và Danh Khôi cũng không ngoại lệ. Chính bởi vậy, để có được những thành quả trong thời gian qua, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều lần, chuyển đổi linh hoạt, thích ứng nhanh chóng, kích hoạt các kế hoạch kinh doanh dự phòng để hoàn thành “mục tiêu kép” vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa duy trì, phát triển hoạt động kinh doanh. 

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thấy thời điểm này cũng chính là cơ hội để Danh Khôi tập trung chuẩn bị các nguồn lực một cách tốt nhất, sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá và khẳng định vị thế trong nước lẫn nước ngoài”, ông Quang nói.

Văn Đức