Phúc Khang Corporation và hành trình phát triển công trình xanh

Yến Nhi

22/05/2021 09:50

Tại lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Phuc Khang Corporation được tổ chức mới đây, ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation cho biết, đội ngũ sáng lập Tập đoàn lúc đó chỉ có 18 người, đến hôm nay trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hơn 400 nhân sự.

phuc-khang-corporation-to-chuc-ky-niem-12-nam-thanh-lap-1635389370.jpg
Triết lý kinh doanh của Phúc Khang Corporation là “phát triển bền vững”.

Điều này có được là nhờ sự đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên được xây dựng trên hệ giá trị của Người Phúc Khang và may mắn tầm nhìn sâu rộng của Tập đoàn đã đi đúng định hướng, đúng xu thế phát triển.  

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám đốc Phúc Khang Corporation chia sẻ: “Đội ngũ nhân sự chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Phúc Khang trong suốt hành trình 12 năm qua. Đây chính là vốn liếng quý giá nhất của Tập đoàn - những người chung lý tưởng cùng xây dựng giá trị xanh và truyền thống.”

Phúc Khang ngày nay đã trở thành thương hiệu lớn và có sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản với 3 dòng sản phẩm then chốt gồm Chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn quốc tế Diamond Lotus, đô thị văn hóa – thương mại- du lịch Làng Sen Việt Nam và chuỗi bất động sản thương mại Vietnam Square.

Hệ sinh thái Phúc Khang Corporation bao gồm xây dựng, giáo dục, thương mại, tiêu dùng xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản, phát triển sản phẩm theo phân khúc giá trị, khai mở lối sống xanh chính phẩm theo triết lí “Sáng tạo vị nhân sinh”.

Triết lý kinh doanh của Phúc Khang là “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ  “phát triển có trách nhiệm”, “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Yến Nhi