Sắc màu lễ hội Châu Âu – “men say” cuốn hút người dân thành phố Sông Công

PV

12/07/2022 10:42

Chương trình “Danko Square – Sắc màu lễ hội Châu Âu” tại khu đô thị Danko Avenue, thành phố Sông Công, Thái Nguyên đã mang tới cho Sông Công một đêm nghệ thuật của sắc màu và ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật sôi động.

image002-1657595255.jpg

Danko Square mang lại không khí sôi động cho TP.Sông Công ngày cuối tuần

Rộn ràng, hứng khởi và tràn ngập các vũ điệu sôi động, sự kiện khai trương Danko Square - Walking Street và Con đường ánh sáng tại KĐT Danko Avenue ngày 9/7 đã thu hút hàng ngàn du khách về với thành phố Sông Công.

Giới trẻ và người dân thành phố Sông Công đã có một đêm đầy cảm xúc với các tiết mục nhảy DJ sôi động và những vũ điệu đường phố vui nhộn, những diễn viên trong trang phục Carnaval lộng lẫy biểu diễn trên nền nhạc vui tươi.

image004-1657595255.jpg

Hàng ngàn người dân, du khách đã đến với Danko Square tại Danko Avenue

image006-1657595255.jpg

Những vũ công carnival đầy màu sắc

Những khuôn mặt rạng rỡ, trong nụ cười hạnh phúc, ánh mắt hân hoan của khán giả, khi họ được tràn vào sân khấu, nhảy múa cùng nghệ sỹ, chụp hình cùng vũ công. Đây là dịp để du khách du lịch Châu Âu và người dân hòa vào không khí sôi động của các màn trình diễn màu sắc.

image008-1657595255.jpg

Những màn trình diễn sắc màu, điệu nhảy sôi động cả con phố

Bà Nguyễn Thị Dung, Phó Tổng GĐ Danko Group cho biết: Được tổ chức lần đầu tiên tại KĐT Danko City từ tháng 10 năm 2020, Danko Square đã trở nên quen thuộc với người dân địa phương vào mỗi cuối tuần. Năm nay, Danko Square chính thức trở lại với phiên bản Walking Street, đặc biệt, không chỉ có mặt tại Danko City, mà còn về tới Danko Avenue, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn mới của người dân TP. Sông Công; nơi lưu giữ những khoảnh khắc thú vị, những trải nghiệm đáng nhớ bên bạn bè, người thân, gia đình. Danko Square tại KĐT Danko Avenue, sẽ được tổ chức đều đặn vào mỗi cuối tuần.

Lấy cảm hứng từ những con phố Châu Âu rực rỡ sắc màu, lễ hội Danko Square – phiên bản Walking Street tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Danko Square quy tụ nhiều gian hàng phong phú, từ ẩm thực, bia…. đến những gian hàng trò chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi.

image010-1657595255.jpg

Danko Square quy tụ nhiều gian hàng đa dạng, nhiều màu sắc

image011-1657595255.jpg

Rất nhiều bạn trẻ đã đến với Danko Square – Walking Street

Với nhiều hoạt động, trải nghiệm mới mẻ, thú vị, Danko Square chính bản giao hưởng của sắc màu và âm nhạc với đầy đủ cung bậc cảm xúc, sẽ góp phần thu hút du khách đến với một TP. Sông Công sôi động, trẻ trung, đầy tiềm năng phát triển.

Mang tâm huyết của CĐT Danko Group kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới, một kiệt tác nghệ thuật, một không gian sống hoàn mỹ, khu đô thị Danko Avenue sau khi đi vào vận hành, kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Sông Công, đồng thời trở thành biểu tượng mới về sự phát triển, phồn vinh và thịnh vượng của thành phố.

Danko Square – Walking Street

Thời gian: 19h30 – 22h00 hàng ngày

Địa điểm: KĐT Danko Avenue, TP.Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

Hotline: 094 99 11111

 

PV