Tập đoàn An Gia được vinh danh Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng

BTV

16/10/2021 20:02

Mới đây, Tập đoàn Bất động sản An Gia (AGG) vừa chính thức được vinh danh Top 10 Thương hiệu ngành Bất động sản và Xây dựng tại Lễ công bố và vinh danh Top 10, Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021…

bat-dong-san-an-gia-1634389261.png
Tập đoàn bất động sản An Gia được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh 2020 - 2021.

Đây là chương trình thường niên nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình vinh danh 109 Thương hiệu Mạnh, trong đó có Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 10 ngành Ngân hàng và Dịch vụ Tài chính, Top 10 ngành Bất động sản - Xây dựng, Top 10 ngành Công nghệ Dịch vụ số và Bán lẻ Tiêu dùng.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng ngành, Tập đoàn Bất động sản An Gia đã xuất sắc được vinh danh Top 10 Thương hiệu ngành Bất động sản và Xây dựng. Theo đại diện An Gia, danh hiệu không chỉ ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mà còn đánh dấu cột mốc đáng tự hào của doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số.

“Trước các tác động tiêu cực của Covid-19 lên nền kinh tế thị trường, chúng tôi luôn trong trong tâm thế sẵn sàng cho những điều không mong muốn, coi mỗi biến động thời cuộc là một cơ hội để vượt thách thức”, đại diện An Gia cho biết thêm.

Cùng với An Gia, có mặt trong Top 10 ngành Bất động sản - Xây dựng còn có các Tập đoàn FLC, Ecopark, Sunshine, Hoa Sen, Hưng Thịnh, BRG, VSIP JSC, Công ty Địa ốc Phú Long, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường.

Theo đại diện Ban tổ chức, đây là những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 với các tiêu chí bình chọn gồm: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

BTV