Wyndham Phú Quốc ngày bàn giao: Kiến trúc xanh đậm dấu ấn bản địa sinh động giữa đảo Ngọc

Đắc Đức

19/03/2022 09:19

“Bước ra” từ phối cảnh 3D nhưng chân thật hơn rất nhiều, khu biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Phú Quốc được phát triển bởi Tập đoàn Nam Group khi được bàn giao đã chạm đến trái tim của những chủ nhân tinh hoa bởi tái hiện sinh động về một kỳ quan kiến trúc xanh mang đậm hơi thở bản địa.

Mới đây, Tập đoàn Nam Group đã chính thức bàn giao biệt thự thuộc khu resort 5 sao Wyndham Phú Quốc đến với chủ nhân. Ra mắt thị trường vào 2019, Wyndham Phú Quốc khi ấy mới chỉ là phối cảnh, bản vẽ cũng đã gây ấn tượng mạnh trong giới kiến trúc và lọt vào mắt xanh hàng trăm khách hàng.   

Với mong muốn kiến tạo khu resort đẳng cấp gắn liền với kiến trúc xanh đậm dấu ấn bản địa, Wyndham Phú Quốc đã liên tục tạo tiếng vang lớn trên thị trường và mang về những giải thưởng danh giá như Giải thưởng Architecture MasterPrize 2019 cho hạng mục “Hospitality Architecture - Kiến trúc nghỉ dưỡng”, Giải thưởng 2A Continental Architecture Awards 2019 cho hạng mục “Residential – Villa – Kiến trúc khu dân cư – biệt thự, Giải thưởng Architizer A+ Awards 2020 cho hạng mục “Jury Winner of Hospitality – Hotels & Resorts,..

Sau hơn 2 năm triển khai, Nam Group luôn tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ, bất chấp nhiều khó khăn do đại dịch nhằm đảo bảo tiến độ và chất lượng công trình theo đúng cam kết với khách hàng. Là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ cho du khách trung, thượng lưu, do đó từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ, bám sát “bản gốc”.

Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến hệ thống cảnh quan, tiện ích, ươm mầm thảm thực vật đa dạng tươi tốt, đồng thời tạo ra điểm nhấn bằng hệ thống thân leo bao phủ xung quanh mỗi căn biệt thự. Mảng xanh kết hợp với hồ bơi riêng cho mỗi căn độc đáo, vật liệu nội thất mộc mạc vừa phù hợp cho nghỉ dưỡng, vừa mang đặc trưng của miền nhiệt đới phóng khoáng, thân thiện. Dưới sự tham gia của các đối tác hàng đầu, những căn biệt thự Wyndham Phú Quốc đã được “chuyển thể” từ phối cảnh 3D trở thành các tác phẩm nghệ thuật kiến trúc ngoài đời thực đầy quyến rũ.

picture1-1647654356.png
2-1647654351.png

Khách hàng nhận bàn giao Biệt thự Wyndham Phú Quốc.

Chia sẻ tại buổi lễ bàn giao, chị Bùi Thị Tuyết – Chủ nhân căn Biệt thự Wyndham Phú Quốc hào hứng: “Tôi thực sự nôn nóng trong suốt chuyến bay đến nhận bàn giao biệt thự. Và không ngoài mong đợi cũng như những kỳ vọng mình gửi gắm vào chủ đầu tư từ những giai đoạn đầu tiên tìm hiểu dự án, tôi rất hài lòng khi thực tế không chỉ đúng mà còn đẹp và nhiều sinh khí hơn so với bản vẽ. Tôi hy vọng sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại ngôi nhà này cùng với gia đình. Và dưới sự vận hành của một đơn vị danh tiếng, cùng với vẻ đẹp khác biệt của nơi này, tôi tin tưởng Wyndham Phú Quốc sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong tương lai gần tại đây”.

Tiếp đà bứt phá trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Có thể nói, sự kiện bàn giao biệt thự Wyndham Phú Quốc là dấu mốc bảo chứng cho uy tín của tập đoàn Nam Group trên thị trường BĐS. Giữa thời kỳ bùng nổ bất động sản với sự ra đời của nhiều tên tuổi mới, việc sở hữu những “sản phẩm thật” luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng chọn lựa an cư hoặc đầu tư bất động sản, đặc biệt là đối với thị trường nghỉ dưỡng vốn đòi hỏi khắt khe về chất lượng dịch vụ.

picture1png-1647654494.png

Kiến trúc xanh bao phủ Biệt thự Wyndham Phú Quốc khiến các tân chủ nhân vô cùng hài lòng.

Ông Lương Sĩ Khoa, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Group chia sẻ: “Wyndham Phú Quốc là dự án đầu tay của tập đoàn, khởi đầu cho tham vọng viết nên những biểu tượng nghỉ dưỡng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn tâm niệm “đừng nghe những gì họ nói, hãy nhìn những gì họ làm”. Tôi cho rằng, chỉ khi những sản phẩm của Nam Group làm chuẩn, làm đúng cam kết thì chúng tôi mới có thể tạo ra hệ giá trị bền vững cho chặng đường phát triển rất dài phía trước. Chất lượng của Wyndham Phú Quốc đã được khách hàng, thị trường kiểm chứng, và đó cũng là cách để Nam Group khẳng định năng lực, uy tín trên thị trường BĐS”.

Tiếp đà thành công này, sắp tới đây, Nam Group sẽ vẫn lấy nghỉ dưỡng làm phân khúc chủ đạo trong kế hoạch kinh doanh, tự tin triển khai một số dự án tiếp theo tại các vị trí đắt giá ở Phú Quốc, đồng thời mở rộng sang các thị trường tiềm năng như Cần Thơ, Lâm Đồng... Bên cạnh đó, Nam Group cũng tiếp tục triển khai các phân kỳ tiếp theo của Dự án Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay quy mô lên đến 90 ha tại Kê Gà, Bình Thuận. Tất cả đều dựa trên tinh thần giữ đúng cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng, tiện ích vốn được Nam Group xây dựng trong suốt gần một thập kỷ.

Đắc Đức