“Cơ hội cho ai?” - Nâng tầm sự nghiệp cho những ai dám nghĩ dám làm

Văn Thịnh- Vân Anh

27/08/2022 11:45

Cơ hội cho ai? - Whose chance?- Chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm hiện nay. Với thông điệp: “Bứt phá bản thân – Nâng tầm sự nghiệp”,  chương trình đã thu hút hàng ngàn hồ sơ đăng ký trên cả nước.

co-hoi-cho-ai-1661575315.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã đi qua 3 mùa với 43 tập phát sóng và mang lại cơ hội việc làm cũng như mở ra con đường sự nghiệp thênh thang cho hàng trăm ứng viên. 

Bên cạnh yếu tố thiết thực mang đến cơ hội việc làm cho hàng trăm ứng viên đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, “Cơ hội cho ai?- Whose Chance?” còn mang lại những kiến thức bổ ích cho người xem, người lao động , giúp họ học hỏi được nhiều kỹ năng mềm, hiểu hơn về thị trường lao động khi theo dõi các ứng viên trả lời phỏng vấn, vượt qua thử thách khó khăn từ các vị lãnh đạo lớn của các doanh nghiệp cũng là nhà tuyển dụng lao động trên sóng truyền hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã đi qua 3 mùa với 43 tập phát sóng và mang lại cơ hội việc làm cũng như mở ra con đường sự nghiệp thênh thang cho hàng trăm ứng viên. 

Phỏng vấn thật - Thương lượng thật - Việc làm thật là 3 giá trị cốt lõi mà Nhà sản xuất chương trình luôn đề cao và gìn giữ trong suốt hành trình ra mắt và chinh phục khán giả.

Tiếp nối thành công trước đó, chương trình mùa 4 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 12h trưa thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 3/9/2022. Với vai trò cầm cân nảy mực, tìm kiếm nhân tài, ông Nguyễn Thanh Quyền - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group; bà Lưu Nga – Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang ELISE, ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc; ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc Tập đoàn ASIM; ông Nguyễn Trung Dũng – Chỉ tịch HĐQT & Tổng giám đốc Công ty cổ phần DH FOODS; ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch HĐQT FPT Telecom. Những lãnh đạo quyền lực là những người trao cơ hội việc làm cho các ứng viên.

Văn Thịnh- Vân Anh