Công ty cổ phần nước Hoàng Minh chú trọng công tác thiện nguyện

Văn Thịnh- Đức Thiện

08/06/2022 13:36

Ông Võ Đăng Linh- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần nước Hoàng Minh, cho biết, thời gian qua, công ty này đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch Covid và thăm khám cho người cao tuổi, chung tay bảo vệ môi trường.

Theo ông Linh, vào đợt dịch Covid vừa qua, doanh nghiệp này đã tổ chức chương trình “ion Life chung tay đẩy lùi đại dịch covid-19”. Chương trình này trao tặng nhiều chuyến hàng là nước uống kiềm mang thương hiệu ion Life của công ty.

Cụ thể, vào năm 2021, hơn  3000 chai nước ion Life đã tới tay đội ngũ y, bác sĩ đang chống dịch tại Gò Vấp. Hơn 2000 chai nước cho Bệnh viện điều trị Covid tại Cần Giờ và khu cách ly Đại học Quốc gia TP.HCM. Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Quân y miền Đông đã được công ty này hỗ trợ 1000 lít nước i-on kiềm. Doanh nghiệp này cũng trao tặng 1000 lít nước i-on kiềm "i-on Life" cho bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Với tôn chỉ hành động tiên phong phát triển sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường, doanh nghiệp này cũng tham gia chương trình “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ môi trường lần thứ 9”-  Kết hợp tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, chăm ngoan, có ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường tài nguyên lần thứ 16 tại trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Vừ A Dính, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

0931-ong-vo-yyng-linh-tgy-cong-ty-cp-nyyc-hoang-minh-1654663134.jpg

ông Võ Đăng Linh- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh

“Trong quá trình sản xuất công ty này cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về bảo vệ môi trường. Theo đó, i-on Life là sản phẩm c ion kim đóng chai đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, đổi mới sáng tạo sử dụng công nghệ laser để in date lên chai và đặc biệt in date lên bình 19l, nhằm giảm thiểu mực in và rác thải nhựa ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường”- ông Linh nói.

Ngoài ra, thời gian qua, công ty này đã phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam và Ban đại diện Hội người cao tuổi Quận Gò Vấp đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Quận Gò Vấp đầu năm 2021”.

Tại đây, hơn 500 người cao tuổi trên địa bàn Quận Gò Vấp được khám nội tổng quát, cơ xương khớp, đo thị lực, được tư vấn dinh dưỡng, đo mật độ loãng xương. Bên cạnh đó, người cao tuổi còn được đo huyết áp, kiểm tra đường huyết được tư vấn và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm và phổ biến ở người cao tuổi.

Ngày hội cũng có nhiều khu vực trưng bày sản phẩm tốt cho sức khỏe người cao tuổi như: Nước uống i-on Life, sữa, thuốc, thiết bị y tế…

ion-life-dong-hanh-cung-chuong-trinh-kham-va-tu-van-cho-nguoi-cao-tuoi-quan-go-vap-3-1654663230.jpg

Hình ảnh buổi tư vấn, khám bệnh cho người cao tuổi ở quận Gò Vấp, TP HCM

Tiếp đó, họ còn tổ chức buổi khám và tư vấn miễn phí đã có hơn 600 người cao tuổi trên địa bàn quận Tân Bình. Tại đây, những người cao tuổi được khám nội tổng quát, cơ xương khớp, đo thị lực, được tư vấn dinh dưỡng và đo loãng xương. Ngoài ra, người cao tuổi còn được đo huyết áp, kiểm tra đường huyết tư vấn và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm ở những người lớn tuổi.

Từ các hoạt đọng kinh doanh hiệu quả và chất lượng, ngày 23/3/2022, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, công ty cổ phần Nước Hoàng Minh vinh dự nằm trong 35 Doanh nghiệp ngành đồ uống không cồn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

tiep-tuc-chuoi-chuong-trinh-kham-va-tu-van-cho-nguoi-cao-tuoi-quan-tan-binh-2-1654663298.jpg

Hình ảnh buổi khám bệnh cho người cao tuổi ở quận Tân Bình, TP HCM

Đây là sự ghi nhận, đánh giá toàn diện các hoạt động, chất lượng sản phẩm, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Công ty Nước Hoàng Minh đã chứng minh được vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới mẻ trong ngành nước giải khát - phân khúc nước uống thế hệ mới “nước ion kiềm” bằng công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.

“Sản phẩm nước i-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều thách thức và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới tốt cho sức khỏe, được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Thời gian tới, i-on Life liên tục áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới để nâng cao chất lượng sản phẩm.. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của đất nước” – ông Linh chia sẻ.

Văn Thịnh- Đức Thiện