Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Quốc Khánh

20/01/2024 09:26

Ngày 18/1/2024 tại lễ công bố top 50 Vietnam the Best tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) theo mô hình của Fortune500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt gồm Giáo sư John Quelch - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

Năm 2023, bảng xếp hạng VNR500 đã chính thức bước sang năm thứ 17 trên cuộc hành trình tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc của những doanh nghiệp có quy mô lớn. Trải qua một năm đầy biến động các doanh nghiệp Việt Nam đã phải đối mặt với không ít khó khăn thách thức, từ sự biến động của thị trường quốc tế đến sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, những doanh nghiệp xuất sắc vẫn tỏ ra kiên cường, linh hoạt ứng phó với chuyển biến của thị trường và duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh hiệu quả ổn định, đã cho thấy bản lĩnh, xứng đáng là đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam trước những con sóng biến động bất ngờ trong bối cảnh phức tạp của thị trường.

hinh-1-1705717428.JPG
Ông Phan Văn Tâm - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền đại diện công ty nhận kỷ niệm chương vinh danh top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Công ty CP Phân bón Bình Điền vinh dự nằm trong Top 50 Viet Nam the best của bảng xếp hạng VNR500, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành sản xuất - kinh doanh phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

Năm 2023, là một năm khó khăn cho ngành sản xuất - kinh doanh phân bón nói chung và Công ty CP Phân bón Bình Điền nói riêng. Tuy nhiên, với uy tín thương hiệu, cùng với sự đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn của tập thể người lao động, bên cạnh đó nhờ vào sự hỗ trợ của các ban ngành địa phương trung ương, đặc biệt là sự tin tưởng của bà con nông dân, đã đưa con tàu Bình Điền vượt qua khó khăn, thách thức và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, đạt doanh thu 8.300 tỷ đồng. 

Hơn nửa thế kỷ gắn bó với ngành phân bón và người nông dân, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã và đang phát triển theo hướng tăng trưởng xanh lấy bà con nông dân làm gốc, phát triển khoa học kỹ thuật, cải tiến sản phẩm và đầu tư vào những chương trình canh tác thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu, mong muốn mang lại những quy trình canh tác, những sản phẩm chất lượng cho bà con nông dân.

hinh-2-1705717331.JPG
Toàn cảnh lễ công bố top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam trong BXH VNR500 2023.

Được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam của BXH VNR500 là một ghi nhận thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của Công ty CP Phân bón Bình Điền trong năm qua, đồng thời cũng là động lực cho công ty cố gắng phát triển hơn nữa.

Quốc Khánh