Công ty Vàng bạc đá quý VSJ phát triển mạnh mẽ, nỗ lực đưa thương hiệu trang sức vươn tầm quốc tế

Sen Hồng

13/12/2022 10:18

Tháng 11 vừa qua, Công ty Vàng bạc đá quý VSJ đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn trang sức kim cương Pranda tại trụ sở ở Thái Lan, đây là sự kiện tiền đề mở ra những cơ hội hợp tác tiếp theo của VSJ và Tập đoàn Pranda trong tương lai.

vsj-01-1670897519.jpgTrụ sở Tập đoàn Pranda tại Thái Lan.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ thành lập vào năm 2021, là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang sang trọng. Trang sức VSJ được khách hàng đánh giá cao với những dòng sản phẩm thiết kế tinh xảo, thời thượng và kiểu dáng đa dạng.

Ngoài ra, VSJ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay trong từng mẫu mã, kiểu dáng và được chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay của "nghệ nhân kim hoàn" bề dày kinh nghiệm trong nghề lâu năm. Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ đã và đang khẳng định vị thế, đưa thương hiệu trang sức vươn tầm quốc tế.

Còn Tập đoàn Pranda (Thái Lan) là thương hiệu vàng bạc đá quý trang sức hàng đầu Thái Lan. Với bề dày 46 năm phát triển, Pranda đã gặt hái được nhiều thành công trên thương trường.

Không chỉ có tiếng trong nước, Pranda là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu đồ trang sức của Thái Lan, phân phối sản phẩm qua nhiều thị trường, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á với khả năng sản xuất hơn 4 triệu sản phẩm/ năm. Pranda có các nhà máy được đặt tại lãnh thổ của 3 quốc gia là: Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Thêm vào đó, doanh nghiệp này cũng có trung tâm thiết kế và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, Pranda còn có các công ty con chuyên về quản lý bán lẻ bao gồm các nhà bán lẻ của công ty và phân phối thông qua hệ thống nhượng quyền thương hiệu ở châu Á và Trung Đông.

vsj-02-1670897519.jpg

Đoàn công tác Công ty Vàng bạc đá quý VSJ tại showroom của tập đoàn Pranda Thái Lan.

Chương trình làm việc lần này sẽ là cơ hội hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa Công ty Vàng bạc đá quý VSJ và Tập đoàn hàng đầu Thái Lan trong ngành chế tác vàng thủ công. Hai bên đã trao đổi về các chính sách vĩ mô và kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến đang giúp thị trường vàng trang sức các nước trong khu vực phát triển mạnh.

Bà Prapee Sorakraikitikul - Chủ tịch Tập đoàn Pranda (Thái Lan) chia sẻ: “Tôi rất vui khi đoàn Ban lãnh đạo của Công ty Vàng bạc đá quý VSJ đến thăm. VSJ tuy là một công ty mới thành lập nhưng đã có nhiều mối quan hệ với khách hàng bao gồm từ giới thượng lưu, trung lưu, người nổi tiếng và sinh viên, những người luôn mong muốn một sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng tiêu chuẩn đồng thời cũng đã có một số lượng khách nhất định. VSJ có cùng một mục đích với chúng tôi là đều mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng theo tiêu chuẩn tốt nhất. Bởi vì, mỗi sản phẩm được sản xuất ra, chúng tôi luôn tính đến nhu cầu, sự hài lòng của khách hàng và bao gồm cả về chất lượng sản phẩm”.

Được biết, Công ty Vàng bạc đá quý VSJ mới đây đã khai trương showroom tại tầng 1, số 107 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. Showroom có tổng diện tích khoảng 250m2, trưng bày hàng trăm sản phẩm gồm trang sức, đá quý, vàng, kim cương với mẫu mã, thiết kế tinh tế.

Thời gian tới VSJ sẽ tập trung sản xuất, kinh doanh đa dạng các loại trang sức: vàng, bạc, đá quý cao cấp và không ngừng mở rộng quy mô, hiệu quả sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý.

vsj-03-1670897519.jpg

Hiện người dùng có thể tải ngay ứng dụng và trải nghiệm giao dịch mua sắm vàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn cùng VSJ Gold.

Cũng ngay dịp khai trương, VSJ chính thức triển khai chương trình mua vàng trả góp và giới thiệu ứng dụng VSJ Gold nhằm tối ưu hoá trải nghiệm dành cho khách hàng. Việc triển khai hình thức trả góp mua vàng tại cửa hàng và trên website của VSJ sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc lựa chọn cho mình những hình thức tích luỹ tài sản phù hợp với nhu cầu mà không quá lo ngại về tài chính, mang đến một trải nghiệm thanh toán thuận tiện.

Theo kế hoạch 2022-2025 của VSJ, ứng dụng VSJ Gold sẽ có được hơn 500.000 -1.000.000 user, phát triển 100 showroom trên toàn quốc và bán hơn 100.000 lượng vàng mỗi năm. Đây sẽ là nền tảng để VSJ liên doanh và hợp tác với các tập đoàn lớn ngành trang sức trong và ngoài nước.

Chiến lược này cho thấy bước đi dài hạn của VSJ trong quá trình không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm không chỉ để mở rộng thêm các xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn ngành mà còn tạo đà xây dựng và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Với đà tăng trưởng này, trong tương lai VSJ sẽ góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa trị trường và hàng trang sức Việt Nam với kế hoạch dài hạn xây dựng trung tâm du lịch kim hoàn VSJ tại miền Bắc và miền Nam, đặc biệt là việc chuẩn bị cho hồ sơ IPO lên sàn Hose đánh dấu sự khởi sắc của thương hiệu Việt trên khu vực và thế giới.

Sen Hồng