Nâng cao giá trị gia đình với bộ giải pháp Gia tộc quyền năng của VPBank

Tuệ Phương

26/09/2023 18:50

Bên cạnh giá trị truyền thống, ngày nay các gia đình hiện đại có thêm hình thức gắn kết mới là gắn kết tài chính. Bảo vệ và quản lý tài chính gia đình hiệu quả không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là ưu tiên hàng đầu.

Đó là lý do dịch vụ Ngân hàng Gia đình Ưu tiên của VPBank ra đời với mong muốn đáp ứng toàn diện các nhu cầu về tài chính cho tất cả thành viên trong gia đình.

Đối với các gia đình có nền tảng tài chính vững chắc, quản trị tài chính gia đình không những là công cụ giúp gia tăng tài sản, mà còn là cơ hội thúc đẩy nâng cao ý thức tài chính và trao quyền cho các thành viên gia đình tự chủ trong quản lý tài chính cá nhân. Yếu tố tài chính, vì thế, không chỉ giới hạn ở định nghĩa tiền bạc, mà còn là cơ sở quyết định việc xây dựng gia đình thịnh vượng và hạnh phúc.

Với mong muốn đáp ứng toàn diện các nhu cầu về tài chính cho mọi thành viên trong gia đình, VPBank đã triển khai dịch vụ Ngân hàng Gia đình Ưu tiên – Family Banking với tên gọi Gia tộc quyền năng để gia tăng sự gắn kết tài chính trong mỗi gia đình khách hàng ưu tiên.

Anh bo 1

Gắn kết tài chính gia đình

Family Banking không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ được VPBank thiết kế, dành riêng cho các thành viên trong gia đình mà còn mang lại những tiện ích vượt trội khác. Gói giải pháp là một phương pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh giáo dục con cái kỹ năng quản lý tài chính sớm, giúp các bạn trẻ tự tin hơn về hoạch định các mục tiêu tài chính trong tương lai thông qua việc làm chủ số tài khoản ngân hàng của riêng mình.

Chị Thu Hiền sống tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, chị và gia đình rất quan tâm tới việc giáo dục kiến thức tài chính cho các con. “Trẻ vị thành niên hay sinh viên thường có mong muốn trưởng thành nhanh hơn, có thể tự mình kiếm tiền và được kiểm soát tiền của mình. Chính vì thế, hai vợ chồng tôi thường đặt ra các mục tiêu tài chính cho các con, chẳng hạn như tiết kiệm tiền để mua một chiếc xe đạp mới hay để có tiền đi chơi cùng bạn bè. Việc để các con tự chủ động quản lý khoản tiền tiết kiệm của riêng mình sẽ giúp chúng học được cách sử dụng tiền đúng cách”, chị Hiền chia sẻ.

Tham gia dịch vụ Family Banking, mỗi thành viên trong gia đình chị Hiền (đủ từ 15 tuổi) được VPBank tặng một tài khoản số đẹp. Khi có số tài khoản ngân hàng riêng, cha mẹ hoặc chính các con có thể đặt ra các mục tiêu tài chính cho mình, từ đó dần dần hình thành thói quen lập kế hoạch chi tiêu từ sớm. “Nếu như trước đây, mình tiết kiệm tiền bằng cách Nuôi heo đất, thì giờ các con được lợi hơn vì tiết kiệm tiền bằng tài khoản ngân hàng còn có thể sinh lãi. Như tài khoản của gia đình mình ở VPBank, lãi tiền gửi trên tài khoản thanh toán lên tới 0,5%/năm”, chị Hiền nói.

Là khách hàng ưu tiên của VPBank đã lâu, khi biết tới dịch vụ Family Banking của ngân hàng, anh Anh Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã đăng ký sử dụng ngay. Anh cho biết, với chính sách giảm 100% phí chuyển tiền giữa các thành viên trong gia đình, việc chuyển tiền cho con trai lớn đang đi du học ở Úc tiết kiệm hơn hẳn.

“Một điểm cộng của dịch vụ này là chính sách mở thẻ tín dụng phụ cho con từ thẻ chính của bố hoặc mẹ vô cùng đơn giản. Với tấm thẻ tín dụng phụ này, con tôi có thể dễ dàng chi tiêu ở Úc những lúc cần kíp và đặc biệt, bố mẹ vẫn có thể quản lý mọi chi tiêu của con vì sao kê được ngân hàng gửi về cho chủ thẻ chính”, anh Tuấn cho hay.

Anh bo 2

Đặc quyền dành cho tất cả thành viên trong gia đình

Khác với VPBank Diamond (áp dụng theo điều kiện của khách hàng cá nhân), Family Banking định nghĩa phân hạng dựa trên tổng tài sản hoặc số dư trung bình tài khoản thanh toán của tất cả các thành viên trong gia đình dưới với 1 ID duy nhất – “Family ID”. Khi tham gia dịch vụ này, khách hàng sẽ được áp dụng các chính sách sản phẩm, dịch vụ riêng biệt với nhiều đặc quyền, tiện ích ưu việt theo phân hạng hội viên Family ID.

Cụ thể, với số tiền gửi mới từ 100 triệu đồng, kì hạn từ 1 tháng trở lên, các khách hàng của Family Banking sẽ được cộng thêm đến 0,3% lãi suất tiền gửi so với lãi suất niêm yết. VPBank cũng sẽ tặng mỗi thành viên trong gia đình một tài khoản số đẹp trị giá tới 55 triệu đồng và được hưởng lãi suất tài khoản thanh toán tới 0,5%/năm. Khách hàng cũng sẽ được ưu đãi tỷ giá với các giao dịch ngoai tệ cho các thành viên trong gia đình và được giảm phí chuyển tiền quốc tế lên tới 100%.

Bên cạnh các quyền lợi về tài chính, Family Banking cũng sở hữu nhiều đặc quyền phi tài chính hấp dẫn. Tùy từng phân hạng khách hàng, VPBank tặng số lượt sử dụng phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite (Nội Bài) cho mỗi thành viên trong Family ID cùng 01 người đi kèm cho mỗi lượt sử dụng.

Ngoài ra, Family ID còn có cơ hội nhận được một đặc quyền 5 sao Diamond/Diamond Cao cấp của chương trình Vị Thế Kim Cương như thăm khám sức khỏe tại Nhật Bản, Singapore, du lịch, nghỉ dưỡng, chơi golf, trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại nhiều khu vực trong nước và quốc gia trên thế giới.

Khách hàng còn có các lựa chọn đặc quyền trong nước với những trải nghiệm hoạt động gắn kết gia đình cùng người thân như thưởng thức trà chiều và bánh ngọt tại khách sạn L’Opera de Hanoi – Mgallery New World Saigon, Lotte Hotel Saigon; trải nghiệm lớp học làm gốm hoặc làm bánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khách hàng được chia sẻ quyền sử dụng quyền lợi cho các thành viên trong cùng một Family ID.

VPBank cam kết mang đến những trải nghiệm và giải pháp quản lý tài chính hiệu quả nhất cho tổ ấm của các khách hàng. VPBank tin rằng Family Banking sẽ không chỉ là sợi dây gắn kết tài chính gia đình mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong việc xây dựng và bảo vệ tương lai tài chính của các khách hàng ngày một vững mạnh hơn.

Tuệ Phương