SeABank tặng vé sự kiện “An Concert by Prudential”

Phạm Đức

06/09/2023 16:14

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa cho biết, đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng vé tham dự sự kiện “An Concert by Prudential” - Không gian trải nghiệm mang thác nước tuyệt cảnh vào giữa lòng thành phố đầu tiên do Prudential Việt Nam tâm huyết tạo dựng. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM vào ngày 8/10/2023 và tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội vào ngày 22/10/2023.

seabank-tang-ve-su-kien-an-concert-by-prudential-1693991543.jpeg
SeABank đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng vé tham dự sự kiện “An Concert by Prudential”.

Đây không đơn thuần là sự kiện âm nhạc mà còn là một hành trình Prudential cùng khách hàng tìm lại cảm giác "an" thông qua những điểm chạm đa giác quan một cách tinh tế.

Với những màn biểu diễn truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Mỹ Tâm, Rapper Đen Vâu, Ca sĩ Ái Phương, Ca sĩ Song Luân, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, …

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Huy Tuấn với vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình, "An Concert by Prudential" hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo với nhiều cung bậc cảm xúc.

Vì vậy khách hàng hãy liên hệ ngay tới các Chi nhánh/Phòng giao dịch của SeABank hoặc tổng đài 1900 555 587 để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi tặng vé sự kiện.

Phạm Đức
Bạn đang đọc bài viết "SeABank tặng vé sự kiện “An Concert by Prudential”" tại chuyên mục Doanh nghiệp.