Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

Châu Anh

06/02/2024 07:59

Ngày 5/2, Đoàn công tác của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng do đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng làm Trưởng Đoàn tới thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp

Đây là hoạt động thường niên của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng thể hiện sự quan tâm của thành phố và cảm ơn sự tin tưởng các công ty, đối tác và nhà đầu tư đã lựa chọn Hải Phòng để sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Hải Phòng.

picture1-1708563365.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên trao quà cho Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng.
picture2-1708563365.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng.
picture3-1708563365.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam.
picture4-1708563365.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng.

Trong chuyến thăm, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà: Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng, Công ty TNHH Heesung Electronics Việt Nam, Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng (Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương) và Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng Kyocera Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Amtran Việt Nam (Khu công nghiệp VSIP, huyện Thuỷ Nguyên).

picture5-1708563353.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng Kyocera Việt Nam.
picture6-1708563365.png
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho Công ty TNHH Công nghệ Amtran Việt Nam.

Đến thăm chúc tết các công ty, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của thành phố nói chung và các Khu công nghiệp, Khu kinh tế nói riêng trong năm 2023.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng gửi lời chúc mừng năm mới đến các chuyên gia, người lao động tại các doanh nghiệp đón một mùa Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Đồng thời đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đến người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán để mọi người, mọi nhà đều có Tết; có chính sách hỗ trợ người lao động ở lại làm việc những ngày Tết.

Châu Anh