Bộ đôi hoa hậu GH1 - GH6 hút giới đầu tư bởi giá trị đột phá mang “hình hài” siêu phẩm The Landmark

Đức Hoàng

09/08/2023 14:36

Nếu các tòa căn hộ tại The Landmark 1,2 và 3 (Vinhomes Central Park) được ví như huyền thoại của giới đầu tư, thì hai toà tháp “hoa hậu" GH1 và GH6 tại Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) cũng sở hữu những giá trị xứng tầm, cùng dấu ấn đặc trưng thu hút mọi ánh nhìn của giới đầu tư.

Tiềm năng gấp bội từ những nét tương đồng đặc biệt

“Thừa hưởng những nét tương đồng siêu phẩm The Landmark 1,2 và 3, bộ đôi tòa tháp GH1 và GH6 sở hữu “bộ ba tiêu chuẩn vàng” tăng giá của giới đầu tư: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Theo đó, hai tòa hoa hậu GH1 và GH6 sở hữu vị trí độc tôn khi được quy hoạch trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, đối diện là Vincom Mega Mall mô hình “Life-Design Mall" lớn nhất miền Nam, kiến tạo nên không gian mua sắm rộng lớn, sầm uất và xa hoa hấp dẫn cư dân cùng hàng ngàn du đến trải nghiệm mỗi ngày.

bo-doi-hoa-hau-gh1-gh6-hut-gioi-dau-tu-boi-gia-tri-dot-pha-mang-hinh-hai-sieu-pham-the-landmark-1691566433.jpg
Vị trí đắt địa của GH1, GH6 trên trục đại lộ Rodeo và kế cận Vincom Mega Mall - Life-Design Mall

Nếu ba tòa trung tâm The Landmark 1,2 và 3 sở hữu vị trí đắc địa về tọa độ tâm điểm thương mại, đối diện biểu tượng của khu đô thị - Vincom Center Landmark 81 và sở hữu tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thì GH1, GH6 là “bản sao” của The Landmark, khi nằm ngay “lõi trung tâm đô thị”, tọa lạc trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận TTTM Vincom Mega Mall - Life-Design Mall sầm uất nhất đại đô thị Vinhome Grand Park. Thậm chí, GH1, GH6 còn là bản thể tinh xảo hơn khi  sở hữu tầm view 1-0-2 nhờ hai mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc, ôm trọn bức tranh hoàng hôn rực rỡ, bao quát toàn cảnh quảng trường Golden Eagle, đại công viên ánh sáng 36ha từ chính không gian sống tại GH1, GH6.

bo-doi-hoa-hau-gh1-gh6-hut-gioi-dau-tu-boi-gia-tri-dot-pha-mang-hinh-hai-sieu-pham-the-landmark-2-1691566433.jpg
Tầm view tạo dấu ấn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" của GH1, GH6, dự án Glory Height

Đặc biệt, bất động sản kề cận các dự án hạ tầng trọng điểm luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với kinh tế vùng, quốc gia, đồng thời ghi nhận tiềm năng tăng trưởng bền vững. Theo đó, GH1 và GH6 sở hữu vị trí vàng kết nối ngay vào vành đai 3, lại nằm ở “tâm điểm của tâm điểm” mô hình đô thị nén (đô thị TOD gắn kết với giao thông công cộng), kết nối nhanh vào đường Phước Thiện và Nguyễn Xiển - những tuyến đường trọng điểm này hứa hẹn mở ra kết nối tới mọi hướng, là bảo chứng cho sức hút của quỹ căn hộ.

Chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm đắt giá

Không chỉ thừa hưởng lợi thế độc quyền từ vị trí độc tôn, bộ đôi hoa hậu GH1 và GH6 còn được nâng tầm đỉnh cao trải nghiệm với hệ tiện ích độc nhất vô nhị. Hướng đến giá trị hưởng thụ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, hai tòa căn hộ tích hợp sẵn những tiện ích cá nhân hóa trải nghiệm tương đương resort 4-5 sao với phòng xông hơi và sauna cao cấp, jacuzzi riêng tư; khu vực karaoke gia đình, cùng chuỗi hồ bơi Malibu đẳng cấp có diện tích 845m2 ngay dưới chân 2 tòa tháp mang đến không gian thư giãn, xa hoa nhưng không kém phần riêng tư, thoải mái. 

Bổ sung cho hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe nội khu của GH1 và GH6 còn có sân yoga, sân gym ngoài trời. Bộ đôi cũng ghi điểm với các gia đình có trẻ nhỏ khi mang đến công viên khủng long Jura Park có 1-0-2 tạo TP. Thủ Đức, mở ra thế giới kỳ thú cho các cư dân nhí khám phá mỗi ngày. Bên cạnh đó còn có suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn cọ nhiệt đới San Marino,.. tạo nên không gian xanh thư thái, an yên cho cộng đồng cư dân tương lai.

bo-doi-hoa-hau-gh1-gh6-hut-gioi-dau-tu-boi-gia-tri-dot-pha-mang-hinh-hai-sieu-pham-the-landmark-3-1691566433.jpg
Công viên khủng long Jura Park mở ra không gian khám phá kỳ thú cho cư dân nhí

Tòa căn hộ GH1 và GH6 còn hoàn thiện chất sống tinh hoa khi sở hữu trọn bộ hệ sinh thái Vingroup để chăm sóc sức khỏe đủ đầy từ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, thừa hưởng hệ thống giáo dục vượt trội cùng trường liên cấp Vinschool, trường Brighton College Anh Quốc hay di chuyển hiện đại cùng VinBus… Cư dân tại GH1 và GH6 còn đặc biệt sở hữu hạ tầng kết nối đa dạng, hiện đại bậc nhất với chuỗi đường vành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến đường đô thị huyết mạch,… từ đó dễ dàng kết nối từ nhà đến trung tâm hay các vùng lân cận, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống.

Hiện nay, Glory Heights chính thức “trình làng” bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “Bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*)

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

- Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

- Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

- Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

- Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng. 

Đức Hoàng