Thương hiệu đồ chơi hàng hiệu đình đám thế giới POP MART sẽ có mặt tại Sun World Ba Na Hills

THANH NGA

12/04/2024 15:32

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại “blind box” kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, 14 năm qua, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật trên toàn cầu. 

anh-1-1712910370.jpg

Được thiết kế với phong cách đậm tính nghệ thuật, đa dạng về chủ đề, và sử dụng các chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian, POP MART đưa khách hàng vào thế giới của trí tưởng tượng với các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, động vật… nổi tiếng.

Tại Việt Nam, mặc dù sở hữu lượng fan hâm mộ lớn, nhưng POP MART chưa từng có cửa hàng flagship hay chi nhánh nào quảng bá, giới thiệu thương hiệu quốc tế này. Bởi vậy, sự kiện ra mắt cửa hàng flagship POP MART đầu tiên tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) vào mùa hè tới đây hứa hẹn sẽ giúp khách hàng khám phá các giá trị nguyên bản trong di sản 14 năm của POP MART, cùng các trải nghiệm mua sắm tạo nên danh tiếng toàn cầu của thương hiệu này.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của đồ chơi hàng hiệu tại Bà Nà không chỉ tạo điều kiện cho fan hâm mộ POP MART tại Việt Nam thỏa mãn đam mê, mà còn góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho Sun World Ba Na Hills, một khu du lịch vốn nổi tiếng bởi sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sức sáng tạo nghệ thuật, kiến trúc không biên giới.

anh-2-1712910532.png
Mô hình cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của Làng Pháp.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang đến hành trình khám phá nghệ thuật và văn hóa đầy lý thú, với thiết kế cửa hàng được lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Không gian POP MART “flagship store” tại Bà Nà Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá.

pop-mart-3-1712910497.jpg
Không gian cửa hàng tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ.

Chỉ cần dạo quanh cửa hàng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho những mảng miếng khác nhau của vũ trụ POP MART, và rồi chìm đắm và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như Molly, Skullpanda, Labubu, Crybaby, Hirono...

Chia sẻ về sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills khẳng định giữa hai thương hiệu có sự đồng điệu về lý tưởng, đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khát vọng mang đến cho du khách niềm hạnh phúc bất ngờ. “Với sự ra đời của POP MART flagship store tại Sun World Ba Na Hills, du khách đến Bà Nà là bước vào vũ trụ sáng tạo của nghệ thuật trò chơi – một vũ trụ đồng điệu với những giá trị đẳng cấp và khác biệt mà công viên giải trí Sun World Ba Na Hills đã luôn theo đuổi trong suốt 15 qua. Tới đây, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm những thương hiệu quốc tế phù hợp khác hội tụ tại Bà Nà, để du khách có những trải nghiệm “đa trong một” thực sự chất lượng và thỏa mãn đam mê mà không nơi nào có được”- ông Nguyễn Lâm An chia sẻ.

sun-world-ba-na-hills1-1712910497.jpg
Lâu đài Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills.

Đi vào vận hành từ năm 2009, Sun World Ba Na Hills được du khách trong nước và quốc tế yêu thích bởi cảnh sắc ngoạn mục như miền tiên cảnh và một thế giới cổ tích ắp đầy trải nghiệm cả ngày lẫn đêm, với một Làng Pháp đầy lãng mạn, những vườn hoa đẹp như tranh vẽ, những minishow đầy cuốn hút, các lễ hội hoành tráng, những công trình kiến trúc kỳ vỹ và rất nhiều những khám phá thú vị khác.

sun-world-ba-na-hills2-1712910497.jpg
Thác Thần Mặt trời.

Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, Sun World Ba Na Hills giờ đây còn có thêm nhiều công trình, sản phẩm đẳng cấp mới mẻ khác khiến du khách không ngừng ngạc nhiên như: Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực, Cổng Thời gian, Thác Thần Mặt trời….

sun-world-ba-na-hills3-1712910497.jpg
Cầu Vàng –cây cầu nổi tiếng chưa bao giờ hết hot tại Sun World Ba Na Hills.

Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills không chỉ đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế này đến Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn lần đầu tiên POP MART kết hợp với một công viên chủ đề trên toàn cầu.

Được biết, dịp này khu du lịch Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình kích cầu “Tự hào du lịch Việt” với chính sách ưu đãi sâu chưa từng có, lên đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc từ tháng 4 đến hết tháng 9/2024. Chỉ với mức giá từ 550.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới và tận hưởng cảm xúc mua sắm những sản phẩm độc đáo của thương hiệu đồ chơi hàng hiệu POP MART đẳng cấp ngay tại Việt Nam.

THANH NGA