CEO Vạn Xuân Group: Luôn nỗ lực kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng

Văn Đức

10/03/2022 17:08

Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc Vạn Xuân Group chia sẻ, với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Vạn Xuân Group từng bước đặt những dấu chân vững chắc trên hành trình mang đến nơi an cư, cơ hội đầu tư gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua nhiều dự án chất lượng. Trong giai đoạn “chuyển mình” hiện nay, Vạn Xuân Group sẽ luôn nỗ lực theo đuổi sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng” bằng các dự án có pháp lý đầy đủ, tiến độ đảm bảo, chất lượng đạt chuẩn.

Không ngừng mang lại giá trị cho khách hàng

Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng giám đốc Vạn Xuân Group cho biết, 2021 là một năm có nhiều thử thách khi hàng loạt doanh nghiệp bất động sản ngừng hoạt động bởi chịu tác động trực tiếp của dịch COVID-19. Mặc dù cũng phải chịu sự ảnh hưởng của dịch như những doanh nghiệp khác, nhưng Vạn Xuân Group vẫn khẳng định “sức đề kháng” tốt và chiến lược phát triển dài hạn khi tiếp tục triển khai các dự án để đảm bảo từ chất lượng đến tiến độ bàn giao.

Cụ thể, theo ông Hoạt, vào tháng 4/2021, Vạn Xuân Group bàn giao căn hộ Happy One Phú Hòa vượt tiến độ 2 tháng – sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn trong chuỗi dự án căn hộ thông minh. Và sau 6 tháng bàn giao căn hộ thì cư dân tại dự án này đã được nhận giấy chứng nhận quyền chủ sở hữu sản phẩm.

1-1646905878.jpeg

Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng Giám đốc Vạn Xuân Group.

Với căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier, Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group cho hay, sau khi hoàn thành thủ tục pháp lý và thực hiện các nghĩa vụ tài chính đầy đủ, dự án gây ấn tượng bởi tiến độ thi công “thần tốc”. Đồng thời, doanh nghiệp liên tục cập nhật tiến độ xây dựng và thông tin pháp lý minh bạch đến khách hàng để thuận tiện theo dõi, đảm bảo sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm của Vạn Xuân. 

“Trong bất kì hoàn cảnh nào, dù nhu cầu thị trường có biến động ra sao thì uy tín và năng lực chủ đầu tư vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư”, ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group nói và cho biết thêm, với một sản phẩm bất động sản, pháp lý rõ ràng sẽ mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, để một dự án bất động sản được cấp sổ; chủ đầu tư phải đạt được các điều kiện theo quy định như hoàn thành nghĩa vụ tài chính, thuế với cơ quan nhà nước; giữ đúng thiết kế xây dựng, hoàn thành các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng, tiện ích cho cư dân.

1-1646905537.png

Chủ đầu tư Vạn Xuân Group trao chìa khóa cho cư dân Happy One Phú Hòa.

Ông Hoạt cho biết thêm, hiện nay doanh nghiệp luôn đi theo xu hướng mua nhà của khách hàng, còn khách hàng thì ngày càng thông thái hơn. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc đều thực hiện đúng cam kết với khách hàng về dịch vụ tiện ích của dự án khi bàn giao sản phẩm bất động sản. Song, tùy theo năng lực tài chính của mỗi doanh nghiệp thì mức độ hoàn thiện tiện ích nhiều hay ít và công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng vì thế mà được thực hiện khác nhau.

“Đối với Vạn Xuân Goup, bên cạnh những yếu tố mà doanh nghiệp nỗ lực duy trì khi triển khai dự án bất động sản như pháp lý đầy đủ, tiến độ đảm bảo, chất lượng đạt chuẩn, đối tác uy tín... thì phương châm “không ngừng mang lại giá trị sản phẩm tốt nhất cho khách hàng” luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi chúng tôi quan niệm rằng, căn hộ không chỉ là nơi để ở, để hưởng thụ và trải nghiệm những giá trị của cuộc sống, mà còn đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. 

Do đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực hoàn thiện đầy đủ các điều kiện cần phải có trước khi bàn giao căn hộ cho khách hàng, đồng thời chú trọng công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao căn hộ, đặc biệt là xây dựng cộng đồng nhân văn, dân trí cao”, Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group nói.

Thương hiệu Vạn Xuân Group - Bảo chứng giá trị dự án Happy One Central

Theo ông Đoàn Văn Hoạt, trong giai đoạn “chuyển mình” đầu tư phân khúc căn hộ thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 tích hợp nhiều tiện ích, Vạn Xuân Group luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng. Và dự án Happy One Central (Central tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) là một trong những minh chứng cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư này trong hành trình mang đến cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng.  

2-1646905704.jpeg

Dự án Happy One Central tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Ông Hoạt cho biết thêm, đối với một sản phẩm bất động sản, pháp lý rõ ràng mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sở hữu một tài sản chắc chắn và có tiềm năng gia tăng giá trị cao. 

“Đối với dự án Happy One Central, chúng tôi mong muốn không chỉ là xây dựng nên một khu căn hộ, mà sẽ kiến tạo nên một công trình tiêu biểu mang thương hiệu riêng giữa lòng TP. Thủ Dầu Một, cũng như khẳng định uy tín và tiềm lực của Vạn Xuân Group đến thị trường bất động sản. Đơn cử như cầu kính trên không với đài quan sát toàn cảnh Bình Dương, hệ sinh thái xanh theo tiêu chuẩn Sigapore, nhà thông minh, nội thất thượng hạng, ứng dụng mô hình ánh sáng mặt dựng đầu tiên tại khu vực… Và Happy One Central hiện nay là dự án hiếm hoi tại thị trường đã có giấy phép xây dựng, giúp khách hàng an tâm an cư, đầu tư”, ông Hoạt cho hay.

Song song đó, một trong những thước đo bảo chứng giá trị dự án Happy One Central và mức độ uy tín của Vạn Xuân Group còn là là các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước để đồng hành cùng phát triển: tổng thầu xây dựng Central, đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc Ong&Ong đến từ Singapore, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ-Asia đến từ Brazil, đơn vị tư vấn giám sát Artelia đến từ Pháp... thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp và đẳng cấp giúp dự án ghi điểm với những khách hàng khó tính nhất.

"Trong bất kì hoàn cảnh nào, dù nhu cầu thị trường có biến động ra sao thì uy tín và năng lực chủ đầu tư vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư", đại diện Vạn Xuân Group nhấn mạnh.

anh-chup-man-hinh-2022-03-10-luc-44952-ch-1646905842.png

Happy One Central có mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn tại Bình Dương.

Theo đại diện Vạn Xuân Group, dự án Happy One Central sẽ mang đến trải nghiệm sống cao cấp với hệ thống 68 tiện ích hiện đại: Cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá Koi, khu cafe ngoài trời, khu BBQ, Gym & Yoga, Wi-Fi free, khu thiền trên không, đài quan sát, đài thiên văn...

Để kiến tạo không gian cảnh quan luôn sống động, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan. Công nghệ này góp phần giúp cảnh quan nội khu của tòa nhà tựa như một "khu vườn cổ tích về đêm".

Với vị trí tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một, các chủ nhân tương lai của Happy One Central có thể thụ hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như sân golf Sông Bé, AEON Mall, Big C, MM Mega Mall, sân vận động Gò Đậu, ngân hàng, trường học quốc tế các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí...

Trước đó, vào tháng 11/2021, Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành Bất động sản trong và ngoài nước.

Văn Đức