Công ty CP Phân bón Bình Điền trao 600 phần quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo

Hoàng Vũ

28/09/2023 07:51

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã trao 600 phần quà là bánh Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Long An, mỗi phần quà trị giá 165.000 đồng.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh Tây trao các phần quà bánh Trung thu cho các em học sinh. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh Tây trao các phần quà bánh Trung thu cho các em học sinh. 

Ngày 25/9, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền phối hợp với UBND xã Hòa Khánh Tây huyện Đức Hòa (Long An) đến Trường tiểu học Hòa Khánh Tây trao 600 phần quà là bánh Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 165.000 đồng/em, với tổng kinh phí cho đợt trao quà lần này là 100 triệu đồng do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ.

Huyện Đức Hòa có diện tích tự nhiên trên 40.000ha. Tại đây, nông dân canh tác nông nghiệp sử dụng lượng phân bón Đầu Trâu khá lớn, ước lượng mỗi năm từ 500 - 1.000 tấn. Để khích lệ tinh thần và tri ân bà con nông dân đã sử dụng phân bón Đầu Trâu trong thời gian qua, nhân dịp Trung thu sắp đến Bình Điền chia sẻ đến con em địa phương những phần quà vui Tết. Tuy những phần quà không lớn nhưng mang lời cảm ơn và thắt chặt tình cảm với bà con nông dân.

 

Ông Trần Tấn Thành (phải), Trưởng vùng ĐBSCL Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao 600 phần quà bánh Trung thu cho Trường tiểu học Hòa Khánh Tây. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Trần Tấn Thành (phải), Trưởng vùng ĐBSCL Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao 600 phần quà bánh Trung thu cho Trường tiểu học Hòa Khánh Tây.

Theo ông Hồ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, hiện nay cuộc sống của nhân dân xã Hòa Khánh Tây còn khó khăn, nhưng các em vẫn cố gắng phấn đấu vươn lên để đạt kết quả tốt trong học tập. UBND xã Hòa Khánh Tây trân trọng ghi nhận sự ủng hộ, đóng góp tích cực từ Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã xuống tận địa phương giúp đỡ cho trẻ em, học sinh nghèo nhận được món quà Ttrung thu đầy ý nghĩa, giúp các em có một mùa Trung thu vui tươi và hạnh phúc.               

Hoàng Vũ