Công ty ô tô Minh Nguyệt triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

Văn Thịnh- Đức Thiện

06/04/2022 14:01

Bà Lý Minh Nguyệt- CEO của Công ty ô tô Minh Nguyệt cho biết, trong tháng 4 này doanh nghiệp của bà sec triển khai chương trình “Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường” để tri ân tới khách hàng với nhiều ưu đãi miễn phí, giảm giá cùng nhiều loạt quà tặng hấp dẫn.

Chương trình được áp dụng từ ngày 01/4 đến ngày 30/5 cho các khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty ô tô Minh Nguyệt. Cụ thể, khách hàng sẽ được khuyến mãi những dịch vụ sau: Miễn phí rửa xe + hút bụi; miễn phí công bảo dưỡng; miễn phí xoá lỗi và kiểm tra hệ thống máy, gầm và hệ thống điều khiển điện tử trên bằng thiết bị chuyên dụng; miễn phí xông khử mùi nội thất.

ceo-mng-1649228382.jpg

CEO Lý Minh Nguyệt

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm các dịch vụ khác như: Tặng lọc nhớt (cho khách hàng đặt hẹn bảo dưỡng trước); giảm 10% phụ tùng sửa chữa + bảo dưỡng; giảm 20% cho khách hàng sửa chữa đồng sơn, dán phim cường lực chống bể kính EXOSHIELD, Phim cách nhiệt và lắp nội thất, phụ kiện; giảm 30% và các dịch vụ chăm sóc xe: phủ gầm cao su non, phủ Ceramic, Pát toàn xe.

o-to-3-1649228310.jpg

Hình ảnh Công ty ô tô Minh Nguyệt

“Thời gian sắp tới sẽ có nhiều ngày lễ và kỳ nghỉ hè. Nhiều gia đình sẽ có  dự định du lịch, giải trí sau những tháng ngày giãn cách do dịch Covid-19.  Thêm nữa là do tinhf hình chung nên nhiều xe ô tô của khách hàng có lẽ đã lâu chưa được tân trang, chăm sóc. Nắm bắt được nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe, chúng tôi thấu hiểu và triển khai chương trình khuyến mãi nằm hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, chúng tôi đã trở thành đối tác uy tín, tin cậy của đông đảo quý khách hàng và các công ty bảo hiểm. Hy vọng công ty chúng tôi sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành trên các cung đường cùng quý khách hàng”- bà Minh Nguyệt chia sẻ.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty ô tô Minh Nguyệt

Hotline: (028) 35 12 12 12 - 0913 512 512

Địa chỉ: 241 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh Tp. HCM.

 

Văn Thịnh- Đức Thiện