Đông Nam Á - Thiên đường du lịch văn hóa, ẩm thực

Đinh Loan

21/12/2023 08:00

Tết nguyên đán 2024 đang ngày càng đến gần hơn, việc lựa chọn các tour du lịch phù hợp trong dịp tết cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo ghi nhận, tình trạng giá vé máy bay trong nước đang nằm ở mức khá cao, giao động từ 7 – 8 triệu đồng cho 1 cặp vé khứ hồi, một số chặng bay cao điểm còn diễn ra tình trạng hết vé. Một giải pháp được xem là hợp lý và tiết kiệm nhất trong thời điểm này chính là lựa chọn các dòng tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á.

Theo ông Dương Bá Hưng, Tổng Giám đốc Top Ten Trevel: Thị trường tour Đông Nam Á có thủ tục nhập cảnh đơn giản, lịch trình ngắn ngày phù hợp với thời gian nghỉ tết, giá thành của các tour Đông Nam Á trọn gói dịp tết chỉ tăng nhẹ trong khoảng 2-4% so với ngày thường, cụ thể tour Thái Lan: 8.900.000đ/Khách, Tour Bali: 12.990.000đ/Khách. Tour Singapore – Malaysia: 11.490.000đ/Khách, Tour Brunei:17.990.000đ/Khách. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3-4 sao, ăn uống, vận chuyển, vé các địa điểm tham quan full hành trình,…

z4992526351086-47b4ec17f1ac8eb63710a3d07e43d4c8-1703120166.jpg
 

Đặc biệt, khi đăng ký tour sớm, hoặc đăng ký theo nhóm, du khách còn nhận được lì xì giảm ngay 500.000 -1.000.000 đồng cho mỗi người. Các chương trình tour du lịch Đông Nam Á của Top Ten Travel có chương trình hấp dẫn, tour khởi hành hàng ngày, xuyên suốt từ 23 tháng chạp đến mùng 8 tết với giờ bay đẹp, trong mỗi hành trình tour du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp cũng như được tặng vé tham quan các khu vui chơi giải trí ấn tượng tại mỗi quốc gia.

Quốc đảo Sư Tử - Singapore là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách từ mọi miền thế giới. Nổi bật với danh xưng “thành phố đáng sống”, Singapore tuy có diện tích nhỏ bé chỉ khoảng 719 km², nhưng với quang cảnh xanh - sạch - đẹp, thành phố văn minh. Với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nơi đây mang vẻ đẹp pha trộn giữa các nền văn hoá Á - Âu đặc sắc, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú.

Thái Lan- Xứ sở chùa Vàng luôn là một điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách thập phương, nơi có những ngôi chùa cổ với thiết kế độc đáo và đầy linh thiêng thu hút du lịch tâm linh; nhiều cảnh quan thiên nhiên biển đảo đẹp say lòng người, hay những thành phố tấp nập, nhộn nhịp với thiên đường mua sắm và những buổi lễ hội náo nhiệt đầy màu sắc,... và rất nhiều địa điểm du lịch Thái Lan chờ bạn đến tham quan, khám phá.

z4992515609666-3cfe8243d8901c84b013f369080accb9-1703120184.jpg
 

Thái Lan luôn là một đất nước quyến rũ có sức hút khó cưỡng đối với những tín đồ mê xê dịch. bắt đầu viết tiếp hành trình khám phá những vùng đất mới tại Thái Lan, với những địa điểm ấn tượng mà mọi du khách đều không muốn bỏ lỡ trong hành trình chinh phục Thái Lan.

Bali là tên gọi cho một viên “kim cương” tỏa sáng giữa quần thể các đảo lớn nhỏ khác ở phía tây của quần đảo Sudan nhỏ. Tuy chỉ là một đảo với điện tích nhỏ nhưng sức ảnh hưởng và thu hút của địa điểm này thì hoàn toàn ngược lại đấy. Tất cả là nhờ vào vẻ đẹp tinh khôi được thiên nhiên ưu ái và sự giúp sức của người dân nơi đây.

Những địa điểm du lịch Bali này đang sở hữu điều thú vị gì mà lại được gọi là “đảo thiên đường”. Đây cũng là một nơi để nghỉ dưỡng cực xịn nữa đấy. Nơi đây cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho khách du lịch, đặc biệt là các phượt thủ, bởi sự đa dạng trong địa hình và cảnh sắc thiên nhiên vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ.

Theo ghi nhận từ những ngày đầu mở bán của Công Ty Top Ten Trenvel, số lượng khách quan tâm đến tour Đông Nam Á trong dịp tết năm nay có mức tăng trưởng hơn so với cùng kỳ năm ngoái khoảng 30%. Tỉ lệ chỗ trống trên tour còn khá ít, Top Ten dự kiến sẽ phải mở thêm 10 tour Đông Nam Á dịp tết mới, để đảm bảo phục vụ được nhu cầu của Khách Hàng. Có thể nói yếu tố chính khiến đa số khách hàng lựa chọn và tin tưởng các tour du lịch Đông Nam Á của Top Ten Travel chính là sự uy tín trong quá trình khởi hành, cũng như các dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đông Nam Á không chỉ là khu vực tập trung những địa điểm đẹp mà còn sở hữu không khí trong lành, con người thân thiện cùng nền ẩm thực đa dạng, việc tham gia các tour du lịch Đông Nam Á cũng giúp cho tấm hộ chiếu của Du Khách trở nên đẹp hơn, thuận tiện hơn trong quá trình xin visa của các quốc gia khó như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Châu Úc,… 

z4992496252163-f3563bc5a889a6ab46970e3363310ade-1703120334.jpg
 

Một số các hoạt động, điểm đến, dịch vụ ấn tượng chỉ có trên hành trình tour du lịch Đông Nam Á của Top Ten Travel mà du khách sẽ được trải nghiệm bao gồm: Trải nghiệm hành trình bay thẳng của hãng hàng không 5 sao VietNam Airline, Royal Brunei Airlines…Tặng vé xem Alcazar Show - chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo tại thành phố Pattaya (Áp dụng với tour Thái Lan), Massage Thái cổ truyền (Áp dụng với tour Thái Lan), Khách sạn 3*, 4*, 5* tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm thành phố, Trải nghiệm chương trình ẩm thực tại Baiyoke Sky nhà hàng xoay 86 tầng từng là tòa nhà cao nhất Thailand (Áp dụng với tour Thái Lan), Tặng vé cáp treo Skyway Cable Car dài 14km chinh phục Cao nguyên Genting (Áp dụng với tour Singapore - Malaysia). Tặng vé vào tham quan Đền Ulun Danu và Đền Tanah Lot (Áp dụng với tour Bali), Tặng vé đi đảo Nusa Penida (Áp dụng với tour Bali), Trải nghiệm 1 đêm ngủ tại Ubud – Thiên đường nghỉ dưỡng tại Bali (Áp dụng với tour Bali),Tặng vé dạo thuyền trên sông Brunei (Áp dụng với tour Brunei), Xe máy lạnh đời mới đón tiễn trong xuyên suốt hành trình,  Bữa ăn hấp dẫn, đan xen ẩm thực đặc sản địa phương tại nhà hàng. Vé tham quan các địa điểm, khu du lịch nổi tiếng, Bảo hiểm du lịch quốc tế trị giá 30.000 usd/vụ, Tặng kèm nón du lịch, dù, thẻ hành lý, bao da passport,…

Đinh Loan
Bạn đang đọc bài viết "Đông Nam Á - Thiên đường du lịch văn hóa, ẩm thực" tại chuyên mục Cần biết.