Dự án phim nào sẽ mở màn khung phát sóng phim mới của VTV3?

Hoàng Thảo

02/03/2024 10:53

Trong tháng 3, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng khung phim mới vào 20 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3. Dự án phim mở đầu khung giờ phim mới này là “Mình yêu nhau, bình yên thôi”.

Bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” mang màu sắc giải trí, tươi trẻ, hướng tới những câu chuyện nhẹ nhàng, dung dị và tươi sáng. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của những con người ở nhiều tầng lớp, xuất thân, công việc khác nhau; chạm đến cuộc sống thường nhật của khán giả, khi đưa những vấn đề nóng, mang tính thời sự vào phim. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đang gây sốt màn ảnh Việt như: Thanh Sơn, Việt Hoa, Tú Oanh, Trọng Lân, Doãn Quốc Đam, Trình Mỹ Duyên… 

minh-yeu-nhau-binh-yen-thoi-pld-1709291182.png
“Mình yêu nhau, bình yên thôi” sẽ mở màn khung giờ phát sóng mới của VTV3.

Theo chia sẻ của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh: “Bộ phim nói về đời sống dân cư trong đô thị, có người giàu, có người nghèo, có người trung lưu, tựu chung lại họ đều ao ước có một cuộc sống bình yên. Mở đầu phim sẽ có nhiều cặp đôi có vấn đề của riêng mình, từ hôn nhân đến kiếm sống, mâu thuẫn trong cuộc sống”.

“Mình yêu nhau, bình yên thôi” là dự án đặc biệt SK Pictures đầu tư sản xuất cho khung phim Việt 20 giờ trên sóng VTV3. Khung phim 20 giờ VTV3 tập trung khai thác các vấn đề xã hội đương đại qua góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng và nhưng vẫn kịch tính, hấp dẫn và có tính giải trí cao.

Để luôn mang đến sự tươi mới trong suốt các tập phim, ê-kíp sản xuất bộ phim đã xây dựng dàn diễn viên đông đảo, với tuyến chính – phụ đan xen, đa màu sắc, qua đó mang đến những câu chuyện phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

dan-dien-vien-chinh-pld-1709291182.jpg
“Mình yêu nhau, bình yên thôi” quy tụ dàn diễn viên gây sốt màn ảnh Việt.

Nam diễn viên Thanh Sơn – diễn viên chính bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” bày tỏ cảm xúc: “Trong các sản phẩm sân khấu hay truyền hình, điều đầu tiên tôi luôn suy nghĩ rằng làm thế nào để khác đây, làm thế nào để mọi người thấy rằng mình đã tiến bộ hơn những vai diễn trước đó. Mình làm phim là cho khán giả xem nhưng đó cũng là cái nghề của mình nên tôi luôn mong mỗi bộ phim tôi tham gia, mỗi nhân vật, mà tôi đóng đều là bước phát triển hơn trong nghề.

Sau khi đọc kịch bản, gặp gỡ với các bạn diễn, tôi luôn cố gắng tìm tòi để phát triển nhân vật, sáng tạo hơn để mỗi cảnh quay khi nhân vật của tôi xuất hiện mang lại điều thú vị cho khán giả”.

Việc lên sóng vào một khung giờ còn tương đối lạ lẫm với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt khiến “Mình yêu nhau, bình yên thôi” được chú ý ngay từ khi công bố dự án. Với cách khai thác mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn ấm áp, sâu sắc, “Mình yêu nhau, bình yên thôi” sẽ đem đến góc nhìn thú vị, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ hiện nay.

Hoàng Thảo