Duyệt vay mua ô tô chỉ trong 5 phút với Vucar và VPBank

Trần Tùng

25/11/2023 07:07

Vucar là nền tảng mua xe cũ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp chương trình duyệt vay 100% online  thông qua hệ thống RACE phê duyệt tự động của VPBank chỉ trong 5 phút. 

Mua ô tô cũ không chỉ là việc chọn lựa một chiếc xe, mà còn là một quyết định cân nhắc tài chính quan trọng. Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng các khoản vay thông thường của ngân hàng để mua xe thì sẽ mất kha khá thời gian để hoàn tất các thủ tục và đạt được sự chấp thuận. 

Nắm bắt được những khó khăn này, Vucar và VPBank đã tích hợp chương trình duyệt vay mua ô tô cũ chỉ trong 5 phút, giúp quá trình mua ô tô của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. “Với chương trình duyệt vay 100% online của VPBank tích hợp vào nền tảng Vucar, quá trình duyệt vay ô tô cũ giờ đây chỉ mất 5 phút. Hệ thống RACE phê duyệt tự động được kích hoạt bằng công nghệ số hóa giấy tờ và xử lý hồ sơ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mà họ ao ước mà không mất nhiều thời gian tích cóp, đồng thời giúp VPBank khẳng định vị thế top đầu ngân hàng số hoá” - đại diện VPBank chia sẻ.

vucar-pld-1700833231.png
Các chính sách ưu đãi hấp dẫn của gói duyệt vay VPBank khi mua xe tại Vucar. 

Sở hữu chiếc ô tô trong mơ giờ đây không còn là điều xa vời khi mua xe tại Vucar cùng các lợi ích khủng từ gói vay 5 phút của VPBank bao gồm hạn mức vay lên đến 70%, thời hạn vay tối đa 84 tháng, và lãi suất cạnh tranh hấp dẫn khi mua các xe cũ đạt "CHỨNG NHẬN VUCAR". Tất cả chỉ thông qua vài thao tác cơ bản:  Lựa chọn chiếc xe muốn mua, số tiền và kỳ hạn vay >>> Nhập thông tin cá nhân cơ bản và các giấy tờ cần thiết >>> Hệ thống sẽ kiểm tra và trả về kết quả phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 5 phút.

Ngoài ra, Vucar còn có các chính sách vô cùng hấp dẫn như hoàn trả 5 ngày, chứng nhận Vucar đảm bảo kiểm định 223 chi tiết, bảo hành 12 tháng, giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn khi đưa ra quyết định mua xe. 

Với sự kết hợp linh hoạt giữa công nghệ tiên tiến và chính sách vay tiện ích, dự kiến doanh thu của các doanh nghiệp mua bán xe sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ vào các tháng cuối năm 2023 vì có tới tận 74% khách hàng mong muốn hoàn tất duyệt vay mua xe chỉ qua online. Điều này không chỉ làm tăng cường phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao mà còn đánh dấu một bước tiến tích cực trong phát triển của thị trường mua xe trả góp trong thời đại số.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tại đây

Trần Tùng
Bạn đang đọc bài viết "Duyệt vay mua ô tô chỉ trong 5 phút với Vucar và VPBank" tại chuyên mục Tài chính.