Giải mã những điểm nổi bật “ai cũng có thể chạm tới” của dòng sản phẩm MerryHome (MerryLand Quy Nhơn)

Phạm Tú

18/07/2023 09:04

Mang đậm chất sống Miami náo nhiệt, phóng khoáng, tự do và giàu năng lượng dưới ánh mặt trời, bên những bờ cát trắng và làn sóng xanh, “quận du thuyền” Marina District (thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn) với dòng sản phẩm MerryHome sẽ trở thành ngôi nhà ấm áp liền kề biển mà gia đình Việt luôn ao ước sở hữu.

“Điểm danh” thế mạnh ưu việt của dòng sản phẩm MerryHome

Giống như những bán đảo đã trở thành điểm đến toàn cầu, Hải Giang sở hữu địa thế hiếm gặp cùng khung cảnh tuyệt sắc, nơi biển cả - núi đồi - thung lũng hội tụ. Cộng hưởng giá trị được thiên nhiên ban tặng với tiềm năng phát triển của Quy Nhơn - Bình Định, Nhà phát triển Hưng Thịnh Land đã đầu tư kiến tạo thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn, đưa “kỳ quan miền nhiệt đới” thành điểm đến hấp dẫn của khu vực và Châu Á.

Tại thành phố bán đảo, nếu “vương quốc không ngủ” Canal District được thị trường đón nhận với giải pháp kinh doanh đột phá Bizhouse (shophouse) và dòng sản phẩm kết hợp giữa lưu trú và kinh doanh gia tăng lợi nhuận nhà phố trung tâm bán đảo (townhouse) thì Marina District với dòng sản phẩm mới MerryHome là không gian sống và nghỉ dưỡng “một bước chân chạm biển” đáng ước mơ của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh việc trở thành một ngôi nhà thân thương, một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, gần gũi thiên nhiên dành cho những cư dân yêu thích cuộc sống nhiều trải nghiệm cùng biển khơi xanh thẳm, dòng sản phẩm MerryHome còn sở hữu giá trị đầu tư cho thuê đầy tiềm năng khi được phát triển trong quần thể mô hình khu phức hợp du lịch - khách sạn - thương mại và nghỉ dưỡng.

merryland-quy-nhon-1689645729.jpg
Không gian sống liền kề biển xanh của dòng sản phẩm MerryHome “ai cũng có thể chạm tới”

Ấn tượng về MerryHome càng rõ nét khi 90% sản phẩm có tầm nhìn hướng biển, mang đến những xúc cảm tuyệt vời khi được thu trọn biển khơi vào tầm mắt, đồng thời mở ra không gian sống thoáng đãng cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Cộng hưởng với gió biển ngọt lành, thanh âm êm đềm của những con sóng được xem là liệu pháp tinh thần hiệu quả để xoa dịu căng thẳng, cuốn đi mọi áp lực của cuộc sống thường nhật.

Nằm trong “quận du thuyền” Marina District mang tinh thần Miami sôi động, MerryHome là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đầy sắc màu với hệ tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật là snow world, beach club, trung tâm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, quảng trường cá voi, bến du thuyền, hồ bơi vô cực... Ngoài ra, cư dân Marina District còn được tận hưởng tiện ích, dịch vụ tại quần thể gần 1000 ha của MerryLand Quy Nhơn với chuỗi tham quan mua sắm, vui chơi giải trí… phong phú như “trái tim sôi động” Canal District, quảng trường nhạc nước, sân golf 18 hố, công viên chủ đề, quảng trường biển... Bừng sáng những khoảnh khắc thú vị đáng nhớ, mỗi ngày trôi qua tại Marina District đều là một trải nghiệm sống đáng giá và tràn đầy cảm hứng.

“Ai cũng có thể chạm tới” MerryHome bằng nhiều chính sách đặc biệt

Phù hợp với giới trẻ năng động ưa chuộng workcation (nghỉ dưỡng kết hợp làm việc), gia đình trẻ, hoặc các nhân sự chất lượng cao đến Quy Nhơn sinh sống và làm việc… 60% sản phẩm MerryHome có diện tích từ 30 đến 55m2. Với các sản phẩm có diện tích lớn hơn, MerryHome thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, vừa để người lớn có không gian hít thở không khí trong lành của biển khơi, vừa để các bé có môi trường tiếp cận với thiên nhiên vùng biển. Được thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện nghi, các sản phẩm MerryHome còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, khai thác kinh doanh…

Chỉ từ 200 triệu đồng, “ai cũng có thể chạm tới” MerryHome tại Marina District, dù là một người trẻ vừa làm việc vừa du lịch nghỉ dưỡng, một chuyên gia chọn Quy Nhơn là quê hương thứ 2 để sinh sống - làm việc, một gia đình địa phương yêu thích không gian sống tiện nghi, cao cấp liền kề biển hay những gia đình đang đi tìm ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi, thư giãn…

merryland-quy-nhon-2-1689645729.jpg
Mỗi ngày cư dân MerryHome đều được trải nghiệm không gian sống vừa là nhà vừa là nơi nghỉ dưỡng

Với chính sách thanh toán giãn cách, nhẹ nhàng chi trả hàng tháng, số tiền ban đầu vừa phải, việc sở hữu không gian sống vừa là nhà vừa là khách sạn ngay trong tầm tay “ai cũng có thể chạm tới”.

Nâng tầm trải nghiệm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo giá trị gia tăng bền vững cho phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome, Nhà phát triển Hưng Thịnh Land đã ký kết hợp tác quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ tại Marina District với Best Western - thương hiệu khách sạn danh tiếng Top 10 thế giới, có hơn 75 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.500 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xứng danh “Kỳ quan miền nhiệt đới”, MerryLand Quy Nhơn là nơi hội tụ của các lễ hội quốc tế và những sự kiện văn hóa nghệ thuật giải trí tầm cỡ. Năm 2022 và 2023, thành phố bán đảo là địa điểm diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam, một trong những cuộc thi sắc đẹp quy mô bậc nhất hiện nay. Tại sự kiện công bố vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 10/07 vừa qua, Ban Tổ chức đã giới thiệu nhiều sự kiện nổi bật trong khuôn khổ vòng chung kết, gồm: Vietnam Beauty Fashion Fest 4 - Chủ đề Beach Beauty ngày 16/07/2023, Calling in love ngày 17/07/2023, Đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 ngày 22/07/2023. Trong thời gian diễn ra vòng chung kết, tại MerryLand Quy Nhơn còn có nhiều chương trình văn hóa giải trí hấp dẫn khác, như: biểu diễn nhạc nước, khinh khí cầu, diều nghệ thuật…

Fanpage: www.facebook.com/merrylandquynhon
Website: merrylandquynhon.com.vn

Phạm Tú