Home Credit mang quà Tết đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Giang

Tiểu My

30/01/2024 08:48

Chuyến xe yêu thương Home Love mang Tết ấm áp đến cho hơn 490 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 điểm trường ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Tiếp nối những chuyến đi chuyên chở yêu thương, những ngày trước Tết âm lịch, Home Credit kết hợp quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đến thăm và trao tặng áo ấm, mũ len và nhu yếu phẩm cho hơn 400 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tại 5 điểm trường vùng cao huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Đó là Sán Sì Tủng, Lũng Hòa A và Thành Mà Tủng (xã Sà Phìn) và Đậu Chua, Nhù Sa (xã Thài Phìn Tủng).

anh-chup-man-hinh-2024-01-30-luc-075203-1706579132.png
Chuyến xe yêu thương Home Love là hoạt động được Home Credit tổ chức thường niên kể từ năm 2021. 

Home Credit còn tặng áo mưa và những vật dụng thiết yếu khác cho giáo viên tại các điểm trường để hỗ trợ việc di chuyển và công tác thuận lợi. Chia sẻ về sự giúp đỡ này, cô Thào Thị Chử, giáo viên tại điểm trường Sán Sì Tủng (xã Sà Phìn), cho biết đời sống vật chất của các học sinh ở những điểm trường nằm sâu trong bản còn rất khó khăn và thiếu thốn. Do đó, cô cùng các thầy cô giáo khác rất vui khi nhận được những sự giúp đỡ thiết thực từ các nhà hảo tâm để mùa rét này các em có thêm áo ấm.

anh-chup-man-hinh-2024-01-30-luc-075152-1706579132.png
Chương trình Home Love mang áo ấm và các phần quà đến cho các em học sinh tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. 

Nằm trong chuỗi hoạt động Home Love, trước đó, tháng 12 năm 2023, chuyến xe đã mang Tết về với các trẻ em tại trường Tiểu học Hoàng Quân, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Ở đó, đội ngũ Home Credit cùng tham gia trang trí, tổ chức hội chợ Tết 3 miền cho các em nhỏ với nhiều trò chơi hấp dẫn để các em hiểu hơn về truyền thống dân tộc như: nặn tò he, làm hoa giấy Thanh Tiên, xếp lá dừa, đi cầu khỉ, ném còn... Hơn 400 phần quà cũng được gửi tặng các em.

Ngoài ra, Home Credit cũng tài trợ kinh phí xây dựng mái che và hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho nhà trường, giúp ngôi trường khang trang hơn trước thềm năm mới. Bởi trường học là nơi để các em học tập, thể dục thể thao, sinh hoạt và vui chơi sau những giờ học căng thẳng. Do đó, trường sạch, đẹp nhằm đảm bảo sức khỏe, tạo điều kiện để các em phát triển và học tập tốt hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-01-30-luc-075141-1706579132.png
Home Credit tổ chức gian hàng Tết truyền thống cho các em học sinh của một trường tiểu học tại Bạc Liêu.

Home Credit hoạt động với tiêu chí giúp mọi người làm chủ cuộc sống và sống vui như mong đợi. Trên hành trình hiện thực hóa việc kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, công ty tạo nên những giá trị tích cực cho chính mình và cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện.

Tiểu My