Khách hàng vui mừng nhận sổ hồng ngày trước Tết Nguyên đán 2024 từ Tập đoàn Thắng Lợi

Đức Linh

09/01/2024 19:00

Tập đoàn Thắng Lợi mới đây đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho khách hàng, cư dân dự án Thắng Lợi Central Hill và Tân Trụ Riverside Market. Đây là lần bàn giao sổ thứ 2 sau nhiều nỗ lực của đơn vị phát triển dự án nhằm đảm bảo đúng quyền lợi như đã cam kết với khách hàng trước đó.

Như vậy, sau gần 3 năm kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, các khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án Thắng Lợi Central Hill, Tân Trụ Riverside Market đã chính thức được nhận sổ hồng từ chủ đầu tư. Trước đó, vào năm 2022 Tập đoàn Thắng Lợi cũng đã tiến hành bàn giao sổ đợt 1 cho các khách hàng sở hữu sản phẩm tại Thắng Lợi Central Hill. Có thể nói, trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm như hiện nay, đây được xem là tín hiệu khởi sắc dự báo cho sự “ấm” lên của thị trường trong những ngày cuối cùng của năm 2023. Dự kiến, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện bàn giao sổ cho các khách hàng đủ điều kiện còn lại trong thời gian sớm nhất.

1-1704801374.jpeg
Khách hàng vui mừng nhận sổ hồng ngày trước Tết Nguyên đán 2024 từ Tập đoàn Thắng Lợi .

Đây là một trong những động thái thiết thực, thể hiện trách nhiệm của Tập đoàn Thắng Lợi luôn đi cùng quyền lợi khách hàng tại các dự án doanh nghiệp đầu tư và phát triển. Điều này, không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các khách hàng mà còn giúp các khách hàng yên tâm an cư, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

2-1704801385.jpeg
Khách hàng được hướng dẫn các thủ tục ký nhận, bàn giao sổ.

Không chỉ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư yên tâm về pháp lý. Tập đoàn Thắng Lợi cũng đặc biệt chú trọng đến những trải nghiệm an cư của khách hàng tại những dự án được phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi. Theo đó, trong quá trình phát triển và thi công dự án, Tập đoàn Thắng Lợi đặc biệt chăm chút từng chi tiết xuyên suốt từ khâu thiết kế, xây dựng, cho đến công tác hoàn thiện, bàn giao và quản lý vận hành, nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe, mang đến không gian sống hoàn hảo, xứng tầm cho những chủ nhân tương lai.

3-1704801390.jpeg
Đại diện Tập đoàn Thắng Lợi bàn giao Sổ Hồng dự án Tân Trụ Riverside Market.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, Tập đoàn Thắng Lợi và cũng là đơn vị phát triển dự án còn quan tâm đến tính thân thiện môi trường, tạo khoảng xanh và thiết lập hệ thống tiện ích phong phú hướng đến giá trị sức khỏe, cân bằng. Cũng chính vì thế, cư dân khi lựa chọn an cư tại dự án của Tập đoàn Thắng Lợi sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh, tiện nghi, an toàn nhờ hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản như: sân tennis, trường mầm non, công viên cây xanh, khu vui chơi, giải trí,.....

4-1704801397.jpeg
Dự án Thắng Lợi Central Hill cũng đã bàn giao đợt 1 vào năm 2022.

Có thể nói, việc bàn giao sổ hồng cho khách hàng, cư dân trong giai đoạn nền kinh tế thị trường, đang gặp nhiều khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản được xem là minh chứng cho uy tín, tiềm lực và sự cố gắng không ngừng của Tập đoàn Thắng Lợi trong vai trò là đơn vị phát triển dự án với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, góp phần gia tăng giá trị của dự án.
Được nhận sổ hồng trước thời điểm Tết Nguyên Đán 2024 nên ai cũng vui mừng.

Khách hàng T.H. cho biết, sau khi xem dự án, chị thấy vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, sổ sách đầy đủ nên chị quyết định đầu tư vào dự án này. Chị rất hài lòng khi mua sản phẩm của Tập đoàn Thắng Lợi vì được Công ty tư vấn, hỗ trợ hết sức tận tình chu đáo suốt quá trình từ khi chị đi xem dự án cho tới lúc được nhận sổ.

“Hiện có nhiều dự án trên thị trường không thể ra sổ cho khách hàng, thế nhưng Tập đoàn Thắng Lợi thì ngược lại, luôn nổ lực hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và pháp lý. Điều đó chứng tỏ được chữ tín, trách nhiệm của Tập đoàn Thắng Lợi với khách hàng”, Khách hàng T.H. chia sẻ.

Đức Linh