Nam Group dự kiến chào sân 10.000 sản phẩm năm 2022

Minh Quân

08/12/2021 20:45

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm trong năm 2022, sắp tới Nam Group sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển.

nam-group-1638971024.jpg
Các dự án do Tập đoàn Nam Group phát triển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư

Nam Group là ông chủ đứng sau nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn ở Bình Thuận, Phú Quốc. Ở Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Nam Group là chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay. Dự án này được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận chủ trưởng đầu tư vào tháng 12/2015 với tên gọi Khu du lịch Hòn Lan. Dự án được phát triển với mục tiêu kinh doanh dịch vụ du lịch, xây dựng biệt thự để bán và cho thuê theo vòng đời dự án.

Đến tháng 2/2018, UBND tỉnh Bình Thuận có quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư. Theo đó, dự án có quy mô 90,3 hécta, được giới thiệu dưới tên thương mại là Thanh Long Bay.

Theo chủ đầu tư, dự án có 1.000 nhà phố biển, 150 biệt thự cao cấp, 6.000 căn hộ biển, 500 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Dự án gồm hợp phần 1 với diện tích 47,38 ha là đất ở kết hợp thương mại; hợp phần 2 với diện tích 42,9ha có vị trí tiếp giáp với biển là đất du lịch, hình thành một khu dịch vụ du lịch, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự kiến, dự án sẽ đi vào vận hành vào năm 2023 với 16 phân khu và một trung tâm thể thao biển. Trong đó, phân khu nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay là phân khu đầu tiên được thi công.

Nam Group cũng đang phát triển 2 dự án lớn tại Phú Quốc. Dự án Wyndham Garden Phú Quốc được xây dựng trên diện tích hơn 7,4 ha, gồm 153 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 25 căn nhà phố thương mại. Dự án Casa Garden Hill Phú Quốc có quy mô 22.500 m2, gồm 58 căn biệt thự.

Hơn nửa thập kỷ trong vai trò là nhà phát triển bất động sản, lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, Nam Group đã liên tục ghi dấu ấn qua loạt dự án thành công vang dội. Đơn cử như khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Phú Quốc với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắt giá tại Bãi Trường hay gần đây nhất, Nam Group tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với siêu đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận.

Ngay sau khi công bố, Thanh Long Bay đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường, các phân khu ra mắt có tỷ lệ hấp thụ rất lớn, dao động 80 - 90% mỗi đợt triển khai. Không chỉ tạo ra hấp lực mạnh mẽ tại phía Nam, tổ hợp này còn thu hút lượng lớn nhà đầu tư khu vực phía Bắc quan tâm. 

“Lượng nhu cầu phía Bắc quan tâm đến dự án rất lớn. Không chỉ mình Thanh Long Bay, thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung trên cả nước hiện nay nhà đầu tư phía Bắc chiếm tới 30%. Bên cạnh kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới trong thời gian tới, một trong những điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng dành cho các khách hàng ở khu vực phía Bắc, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại đây” - ông Lương Sĩ Khoa - Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Group cho biết.

Cũng theo thông tin từ Nam Group, năm 2022 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm, bổ sung cho thị trường nguồn cung khá dồi dào. Trong đó, ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ. 

Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, việc mở rộng ra phía Bắc sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu thị trường; nâng cao năng lực phát triển và kinh doanh dự án; đồng thời tăng cường sự tiếp cận, tối ưu lợi ích cho đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Nam Group hoàn thành mục tiêu năm 2022, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi chinh phục toàn diện thị trường BĐS trên cả nước.

Minh Quân