Nhựa Tiền Phong - Nhà tài trợ vàng giải xe đạp Nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV

Phạm Hường

11/03/2024 13:39

Mới đây, tại Trung tâm hội nghị triển lãm Thành phố mới Bình Dương, giải đua xe đạp Nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV tranh cúp Biwase với sự đồng hành, tài trợ của Nhựa Tiền Phong đã chính thức khai mạc.

picture1-1710290288.png
Lễ khai mạc Giải đua xe đạp Nữ cúp Biwase lần thứ XIV tại Bình Dương.

Giải đua xe đạp nữ cúp Biwase lần thứ 14 - 2024 quy tụ 11 đội đua mạnh trong nước gồm Xổ số kiến thiết Đồng Tháp, Quân khu 7, Thanh Hóa, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Gạo Hạt Ngọc Trời, Tuyển Vĩnh Long - Đội 620 Châu Thới, Tuyển TP. HCM – Vinama, Tuyển Biwase Bình Dương, Gạch - Phân bón Con Voi Biwase, Nước uống Ion Gold Biwase, và 9 đội đua quốc tế: Tuyển Philippines, Tuyển Kazakhstan, Crowncycling - Iran Tabriz, Tuyển Malaysia, Tuyển Thái Lan, Dajia High school - Đài Loan (Trung Quốc), Tuyển Taiwan (Trung Quốc), Gerbera (Nhật Bản), Singapore.

picture2-1710290278.png
Các vận động viên trên chặng đua qua thành phố Bảo Lộc –Lâm Đồng.

Đây là giải đấu thường niên được diễn ra vào tháng 3 hàng năm nhằm mục đích góp phần tạo điều kiện giúp các tay đua trong nước có cơ hội được thi đấu cọ xát cùng các đội đua quốc tế, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn và khẳng định vị thế xe đạp nữ Việt Nam tại đấu trường châu lục. Giải đua năm nay còn là tiền đề cho các VĐV tuyển xe đạp nữ Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cho Sea Games 33 sẽ được diễn ra vào năm 2025 tại Xứ sở Chùa Vàng – Thái Lan.

picture3-1710290288.png
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên chiến thắng tại chặng 4.

Có thể nói, sự ra đời và phát triển của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương cúp Biwase là nơi để những cá nhân tuyển xe đạp nữ quốc gia phải vượt qua những cung đường đua khắc nghiệt nhất để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Giải đấu năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 6-15/3/2024, các tay đua sẽ được chinh phục cung đường từ miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ qua 10 chặng đua với tổng lộ trình được tăng lên 1158km - Đây là chặng đua dài nhất trong lịch sử giải đấu mà các cua rơ phải chinh phục, chặng đua sẽ đi qua các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu để tranh tài 5 chiếc áo danh giá: Áo vàng, Áo xanh, Áo đỏ, Áo trắng, Áo Hồng .

Năm nay, với cương vị nhà tài trợ vàng của giải đấu, Nhựa Tiền Phong rất tự hào khi sân chơi khu vực ngày càng thu hút được nhiều những tay đua trong nước cùng tay đua quốc tế tham gia tranh tài tạo nên một giải đấu mang tính cạnh tranh quyết liệt. Đặc biệt, giải đấu năm nay tổng lộ trình đua lên đến 1158 km - con số kỷ lục trong suốt hành trình giải đấu ra đời đến nay.

 

Nhựa Tiền Phong, ngoài việc chú trọng về hoạt động sản xuất, kinh doanh, luôn tiên phong trong việc đổi mới công nghệ thì trách nhiệm cộng động gắn với các công tác thiện nguyện hay các hoạt động tài trợ vật chất, góp phần giúp thể thao nước nhà ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế trong khu vực và thế giới.

Phạm Hường