Những khoảnh khắc ấn tượng tại tour trải nghiệm NovaWorld Ho Tram

Nguyệt Minh

18/12/2021 09:51

Với hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram từ Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM), khách hàng vừa được thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ nơi rừng biển liền kề, vừa được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, khám phá công viên giải trí lớn nhất Hồ Tràm, chiêm ngưỡng hồ bơi nước mặn ngay cạnh bãi biển thơ mộng…

Du khách trải nghiệm chèo thuyền Kayak và tham quan hồ cảnh quan tại NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu).

Vừa qua, sự kiện NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000 ha công bố vận hành giai đoạn 1 phân kỳ The Tropicana đã tạo sức nóng trên thị trường, thu hút nhiều lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Nhiều khách hàng ấn tượng mạnh với không gian nghỉ dưỡng cao cấp giữa hệ sinh thái biển rừng đi cùng tiện ích hoàn chỉnh và vị trí di chuyển thuận tiện, gần sát TP HCM của dự án.

Đông đảo nhà đầu tư đến tìm hiểu, tham quan dự án tại NovaWorld Ho Tram

Điểm trải nghiệm đầu tiên tại NovaWorld Ho Tram là phân kỳ The Tropicana với những tiện ích độc đáo gắn liền với biển. Tại đây, du khách và nhà đầu tư có thể tham quan trung tâm tiếp đón khách (Welcome Center) có diện tích 2.500 m2 với tầm nhìn hướng biển cùng không gian đa dạng như sảnh tiếp đón, quầy bar, nhà hàng,…

Với kết cấu 2 tầng cùng tầm nhìn hướng biển, Welcome Center đem đến trải nghiệm đắm mình vào thiên nhiên thú vị.

Tọa lạc sát bờ biển là hồ bơi nước mặn Ocean Pool rộng thoáng có diện tích 5.000 m2, sử dụng trực tiếp nguồn nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như bãi biển thực thụ. Hồ được tích hợp không gian bơi lội và trò chơi dưới nước an toàn dành cho trẻ em, trở thành điểm vui chơi yêu thích của các gia đình khi đến với NovaWorld Ho Tram.

Ocean Pool là một trong những điểm nhấn độc đáo tại The Tropicana. 

Nhà đầu tư và du khách còn được dịp thưởng lãm khu biệt thự biển đã hoàn thiện, đem đến trải nghiệm đa sắc màu tại miền nhiệt đới Hồ Tràm. Mỗi phong cách nội thất của biệt thự The Tropicana mang đến đặc trưng riêng, không chỉ thể hiện dấu ấn cá nhân, mà còn là nơi nghỉ dưỡng hài hoà với thiên nhiên, giúp tái tạo năng lượng tích cực cho cả gia đình.

Khách hàng đến thưởng lãm không gian sống sang trọng tại biệt thự biển The Tropicana

Tại The Tropicana, tuyến đường ven biển đã được mở rộng từ 12 m lên 42 m. Với phong cách Mỹ hiện đại cùng dấu ấn miền nhiệt đới phóng khoáng, các căn shophouse sang trọng sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu tên tuổi trong ngành ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… góp phần tạo ra sức sống mới nhộn nhịp cho cả khu vực Hồ Tràm.

 

 

Dãy shophouse đã hoàn thiện thu hút nhiều du khách đến check in, vui chơi.

Anh Phạm Hoài Sơn (TP Thủ Đức) khi tham quan khá ấn tượng với quy hoạch, đồng bộ, chỉn chu trong thiết kế của các dãy second home tại The Tropicana cùng hệ sinh thái tiện ích trải rộng của NovaWorld Ho Tram, phù hợp nhu cầu tìm kiếm ngôi nhà ngôi nhà thứ hai có không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên. “Dự án đảm bảo tiến độ xây dựng và có các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo khiến tôi hài lòng và an tâm khi đầu tư các sản phẩm tại đây”, anh Sơn chia sẻ.

Tiếp theo trong hành trình trải nghiệm, du khách được đến với những tiện ích độc đáo là hồ cảnh quan và công viên giải trí Tropicana Park tọa lạc tại khu đồi với độ cao từ trên 20 m so với mặt nước biển. Với diện ích 20.000 m2, hồ cảnh quan có chức năng điều hòa khí hậu toàn khu, đồng thời mang đến trải nghiệm chèo thuyền kayak thú vị cho du khách.

 

Trải nghiệm chèo thuyền kayak độc đáo giữa cảnh sắc thiên nhiên, gây ấn tượng với nhiều du khách và nhà đầu tư.

Để vừa được trải nghiệm thị giác, vừa được thư giãn và đắm mình vào cảnh sắc yên bình, du khách sẽ được dạo quanh dòng kênh Lagoon trải dài 3,8km hoặc trải nghiệm chèo thuyền Kayak quanh hồ cảnh quan.

Khách hàng được thư thái tận hưởng thiên nhiên giao hòa với biển, rừng, kênh đào lagoon xanh mát.

Gia đìnhchị Thái Hoài Linh (Quận 3, TP HCM) đến tham quan khu biệt thự Lagoon tại dự án khá bất ngờ vị trí sát biển lại có dòng kênh và những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá trải dài như vậy. Nhà đầu tư này quyết định sở hữu một căn biệt thự tại đây để cả gia đình có thể tận hưởng không gian sống chất lượng, tốt cho sức khỏe. “Vị trí dự án lại ngay sát TP HCM, rất thuận tiện để có thể di chuyển giữa hai căn nhà”, chị Linh nhận xét.’

Công viên giải trí Tropicana Park đầu tiên tại khu vực Hồ Tràm có quy mô khoảng 17 ha thu hút nhiều gia đình đến tham quan trong hành trình trải nghiệm.

Đại diện Novaland cho biết NovaWorld Ho Tram sẽ vận hành toàn phần vào năm 2023, giúp tập đoàn đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra các giá trị sử dụng thật cho cộng đồng và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Theo nhận định của giới đầu tư, với sức nóng ngày càng lan tỏa nhờ những lợi thế khác biệt hiếm có, NovaWorld Ho Tram sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản cuối năm, mở ra cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy. 

Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tai hanhtrinhtrainghiem.vn hoặc gọi hotline: 0909888886. 


Nhân dịp vận hành The Tropicana giai đoạn 1, Novaland dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi sở hữu second home The Tropicana như ưu đãi định danh Nova Collection tới 688 triệu đồng; ưu đãi cổ đông Novaland tới 110 triệu đồng; ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan NovaWorld Ho Tram; ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery – (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM); ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; quà tặng “Nova Private Trips” tới 400 triệu đồng.

Nguyệt Minh