NovaWorld Ho Tram sắp vận hành giai đoạn 1

Yến Nhi

17/11/2021 10:20

Nhờ bảo đảm tiến độ thi công, nhiều hạng mục tại NovaWorld Ho Tram chuẩn bị đi vào vận hành, mang tới “sức sống” mới cho cả cung đường ven biển tại Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu.

null
Phân kỳ đầu tiên của đại dự án 1.000 ha này là The Tropicana nằm trên trục đường ven biển đã và đang được mở rộng lên 42 m

NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) là một trong ba dự án trọng điểm được Tập đoàn Novaland đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa vào vận hành toàn phần vào năm 2023.

Phân kỳ đầu tiên của đại dự án 1.000 ha này là The Tropicana nằm trên trục đường ven biển đã và đang được mở rộng lên 42 m. Khu biệt thự biển tại The Tropicana đã được xây dựng hoàn thiện và dự kiến bàn giao khách hàng từ tháng 11/2021.

Tiện ích nổi bật thuộc phân kỳ The Tropicana là hồ bơi nước mặn Ocean Pool đã sẵn sàng hoạt động. Hồ bơi có quy mô 5.000 m2 tọa lạc sát bờ biển, sử dụng trực tiếp nguồn nước biển qua hệ thống lọc mang đến trải nghiệm như trên một bãi biển thực thụ.

Hồ bơi nước mặn này tích hợp không gian bơi lội, trò chơi trên mặt nước, không gian thư giãn cho người lớn và khu vực an toàn dành riêng cho trẻ em, sẽ là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau tận hưởng cảnh biển Hồ Tràm trước mắt.

Nhiều thương hiệu khác đã và sắp góp mặt tại dãy shophouse Tropicana như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng Thai Express; lẩu Hotpot story, thời trang áo tắm Xuân Thu, Koski, iBasic, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, cửa hàng tiện ích Family Express… Ngay khi nhận nhà đợt 1, chủ nhân các second home The Tropicana sẽ có chuỗi tiện ích ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ sẵn sàng phục vụ.

Một trong những tiện ích độc đáo tại dự án là công viên giải trí Tropicana Park, lấy ý tưởng từ nền văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương. Công viên được phát triển trên quy mô 17 ha, có phong cách kiến trúc độc đáo cùng bộ sưu tập trò chơi hiện đại, mang tới trải nghiệm phong phú cho du khách.

Phân kỳ Wonderland, tọa lạc tại “trái tim” NovaWorld Ho Tram cũng đã hoàn thiện nhiều hạng mục như khu vực Sales Gallery, 17 căn shophouse, 4 villa tứ lập và cổng chào… Hai thương hiệu ẩm thực Fairy Garden Coffee và Frozen Ice Cream tại dãy shophouse Wonderland cũng đã sẵn sàng đi vào hoạt động.

Phân kỳ Habana Island với địa thế “biển - sông hội tụ”: Một mặt giáp biển Đông với đường bờ biển dài đến 1.500 m, một mặt chạy dọc 1.500 m theo dòng sông Ray, cũng đang dần được hoàn thiện khu shophouse, biệt thự mẫu.

Ngoài Tropicana, Wonderland, các hạng mục khác tại Habana Island và Morito cũng đang được định hướng triển khai, hoàn thiện những hạng mục đầu tiên.

Cùng với việc mở cửa đón khách du lịch của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, NovaWorld Ho Tram chào đón khách đăng ký tour trải nghiệm kết hợp nghỉ dưỡng, tắm onsen tại suối khoáng nóng thuộc phân kỳ Bình Châu Onsen.

Yến Nhi
Bạn đang đọc bài viết "NovaWorld Ho Tram sắp vận hành giai đoạn 1" tại chuyên mục Bất động sản.